[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 7: Thúc đẩy hảo cảm tăng cường quan hệ. Cảnh 95. Diễn viên: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Hạ Huyền, tập thể mọi người có mặt ở trường quay. Phần: Luận bàn về thế nào là huynh đệ.]
Ngụy Vô Tiện cười toe toét: “Ta cảm thấy Lam Trạm và Hạ Huyền huynh rất có thể là huynh đệ.”
Quần chúng xung quanh lắc đầu: “Hai người khác nhau, sao lại có thể huynh đệ.”
Ngụy Vô Tiện cười gian giơ tay vẫy vẫy hai người phía xa: “Lam Trạm, Hạ huynh, chúng ta cùng nhau đi hái táo nhaaa. Ta sẽ chỉ các ngươi trèo câyyy.”
Lam Vong Cơ và Hạ Huyền đồng thời quay mặt đi: “Thật vô vị.”
Quần chúng xung quanh: Lẽ nào.. thật sự là huynh đệ thất lạc?!! ∑( ◦д⊙)‼
Lam Hi Thần huynh đệ thật 100% đứng trong cánh gà: ……***
[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 7: Thúc đẩy hảo cảm tăng cường quan hệ. Cảnh 96. Diễn viên: Lạc Băng Hà, Hệ Thống, tập thể người có mặt tại trường quay. Phần: Luận bàn về việc xung phong.]
Hệ Thống: “Bíp. Sau đây là phần thi cover lại, hỏi nhanh về các vấn đề tại phim trường của bản Hệ Thống. Các vị đại nhân hãy cùng thể hiện tình nghĩa khắt khít của nhau đi nào! Nên nhớ ai không trả lời được sẽ bị phạt đấy nhé! Xin mời vị đại nhân đầu tiên xung phong.”
Băng Ca hiên ngang bước ra: “Được. Hỏi đi.”
Quần chúng xung quanh: “Oa! Thật khí phách!”
Hệ Thống: “Xin hỏi hôm nay đạo diễn mặc quần lót màu gì? Thời gian 1 phút 30 giây của ngài bắt đầu!”
Đạo diễn: …..
Băng Ca: “…. Phạt đi.”
Hệ Thống: “Bíp. Thật đáng tiếc, đại nhân vẫn có thể đoán đại màu mà, miễn là còn thời gian thì bao nhiêu đáp án cũng được.”
Quần chúng: “Đúng vậy. Nếu thua hình phạt sẽ rất kinh khủng đó.”
Băng Ca: “Màu hồng.”
Hệ Thống: “Bíp. Đáp án chính xác. Chúc mừng vị đại nhân này đã đáp đúng câu hỏi, nhưng đồng thời cũng chia buồn với ngài vì đạo diễn đã ra lệnh, ai lấy trộm cái quần lót màu hồng sáng nay của ngài ấy sẽ chịu cùng hình phạt với kẻ không trả lời được, nên mời đại nhân bước sang bên cạnh cùng chờ nhận hình phạt.”
Băng Ca: …..
Đạo diễn cắn răng: “Lạc! Băng! Hà!”
Băng Ca: Ta! Chỉ! Là! Đoán! Đại! Mà! Trúng! Thôi! Được! Không! Đầu! Năm! Nay! Làm! Phản! Diện! Đúng! Là! Ngày! Càng! Khó!***
[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 7: Thúc đẩy hảo cảm tăng cường quan hệ. Cảnh 1xx. Diễn viên: Hạ Huyền, Thẩm Cửu, Thẩm Viên, Minh Phàm. Phần: Luận bàn về mối quan hệ của hai vị Thanh Thu.]
Hệ Thống: “Bíp. Câu hỏi phụ của ngài là: Quan hệ của hai vị Thẩm Cửu và Thẩm Viên là gì? Thời gian bắt đầu!”
Hạ Huyền: “Huynh đệ song sinh?”
Song Thẩm lắc đầu.
Hệ Thống: “Sai!”
Hạ Huyền: “Người giống người?”
Song Thẩm hớp miếng trà lạnh.
Hệ Thống: “Xin ngài cẩn thận nghĩ trước khi trả lời Hệ Thống. Sai!”
Hạ Huyền: ….
Hệ Thống: “Bíp. Hết giờ!”
Hạ Huyền: “Thế ngươi nói xem quan hệ của bọn họ là gì, giống nhau như vậy nhưng lại không phải anh em?”
Minh Phàm trong cánh gà bưng ấm trà mới bước ra: “Haiz.. các ngươi quả là còn quá non rồi.”
Song Thẩm gật đầu.
Hạ Huyền trầm mặc: “Vậy ngươi nói xem hai y có mối quan hệ gì?”
Minh Phàm rót trà, chống nạnh cười lớn: “Haa.. ha.. hai người họ còn có thể có mối quan hệ gì, chính là… đều do ta lượm dưới sông về đó ha ha ha…”
Hệ Thống: …..
Hạ Huyền: …..
Song Thẩm đồng thời gấp quạt đứng dậy.
Minh Phàm yên lặng đề bảng “Xuân này con không về.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...