Phiên ngoại 2: Bàn về một lần phỏng vấn Gián thất bại.

603 60 5
                                    

Phiên ngoại 2
Bàn về một lần phỏng vấn Gián thất bại.

[Bíp. Hệ Thống xác nhận mở.]

[Bíp. Tải bản quay.. loading..]

[Bíp. Tải lên hoàn tất.]

Gián điệp phỏng vấn ký sự.. loading..

Hệ Thống Chủ cười toe toét xuất hiện: “Bíp. Xin hân hạnh hân hoan hồ hởi chào đón các vị đại nhân đã đến với chuyên mục thâm nhập Ổ Gián của tổ Hệ thống chúng ta! Và ta, Bản Hệ thống, chính là người sẽ dẫn chương trình cho các vị!!!”

(Tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên khắp khán phòng.)

Hệ Thống Chủ: “Xin cảm ơn, xin cảm ơn. Và tất nhiên, không để các vị phải đợi lâu, chúng ta sẽ đến với phần phỏng vấn các Gián điệp ngay sau đây!”

“Chư quân Gián điệp, câu hỏi đầu tiên, xin hỏi các vị cảm thấy màu nào là màu phù hợp với Gián điệp nhất?”

Minh Phàm: “Ủa không phải tên là Phòng Trắng rồi à?”

Hệ thống: “Không phải. Tên đặt ra để đó thôi. Các vị tùy ý sơn màu.”

Mọi người: …

Trúc Chi Lang: “Chà.. Ta nghĩ, chọn màu nhạt tí đi. Dù sao làm việc ác cũng cần ẩn dật…”

Hệ thống: “Nói rất có lí…”

Minh Phàm: “Màu đỏ.”

Hệ thống: “Ồ! Đại nhân có vẻ rất quả quyết. Có thể chia sẻ chút nguyên nhân không?”

Minh Phàm: “Đã ác thì phải sinh động mới có chí khí!”

Băng Ca: “Ha. Càng rực rỡ phù phiếm thì càng dễ thành vật hy sinh.”

Hệ thống: “… Câu kế!”

“Câu thứ hai. Hmm… Được rồi, màu cũng chọn rồi, vậy chúng ta cần thêm biểu tượng…”

Băng Ca: “Súng đi. Nhanh gọn lẹ bắn nổ đầu dân đen.”

Hệ thống: “… Ngài cầm sai cách rồi… Sao lại tự chĩa vào đầu mình thế kia! Mà khoan, sao thời này lại có súng?!! Câu kế!”

“Câu thứ ba, Gián điệp có đặc điểm nhận dạng nào dễ bị nhận biết hay không?”

Lam Tư Truy trầm ngâm suy nghĩ: “Kẻ nào trong cánh gà bị Băng Ca gọi là Phi (tần) thì đều là Gián.”

Hệ thống: ???

Băng Ca: “Bất quá ta cũng gọi Thẩm phi. Y không phải.”

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ