Chương 3
Trời phật chứng giám, tất nhiên không biết!Chúng tu tiên nhất thời cốt cách thần tiên bay lất phất, cạn lời mà ngó cái xẻng.
Nam tử áo đen khẽ ho khụ một tiếng, chẳng biết đã xuất hiện từ bao giờ, cũng chẳng biết từ đâu chui ra, chống xẻng Nguyệt Nha đứng cạnh thở hổn hển:
“May quá.. May mà kịp rồi. Ngươi có sao không?”
Chúng tu tiên: “Vị này… Ngươi xuất hiện từ bao giờ vậy?”
Nam tử áo đen: “Hả?… Ta vẫn luôn ở đây mà?”
“…”
Chỉ trách sự tồn tại quá thấp!
“Thứ… Thứ ngươi đang cầm, là, là cái đó hả?”
Nam tử áo đen: “… Các vị nói cái xẻng này à?”
“……”
Minh Phàm: “Chà nhiều người đến quá, các vị cố lên, đánh bay chúng nó đi! Ta sẽ đứng đây bảo vệ vị cô nương này!”
“………”
Môn sinh nhà ai, quả thực bất hạnh!
Tình huống một lời khó nói hết. Đúng lúc này, bầu trời lại tiếp tục vần vũ. Nó như một cái mâm khổng lồ chứa đầy mây đen, chậm rãi xoay tròn, giống hệt một con mắt ma quái cực lớn.
Sắc mặt đoàn người đột ngột ngưng trọng. Thủ thế chuẩn bị đối phó với thứ gì đó đột ngột rơi từ trên trời xuống. Duy chỉ có…
“Hmm, suy cho cùng khung cảnh ở đây cũng hợp để phác vài câu thơ đó chứ? Bầu trời xám xịt, cát bụi lướt qua má như thể những mũi kim tí hon, một vài nam nhân đang đấu với một vài xác chết biết di chuyển. Giờ đột nhiên có thêm mắt bão hiếm gặp. Hay, hay.” Thiên Lang Quân mỉm cười đầy tiếu ý, ôn hòa ngồi đó xem xét tình hình.
“……”
Chúng tu tiên thầm rủa, tên này lại là ai nữa vậy!
Đúng lúc này, có thứ gì đó thực sự rơi xuống!
Vòng xoáy trên trời dần tan đi, để lại dưới mặt đất một thanh niên bạch y tuổi ngoài hai mươi, cầm quạt ngạo nghễ đứng dậy.
Mọi người: “……”
Hệ thống: “Xin lỗi chư vị nha, vị này ta truyền tống thiếu!”
Mọi người: “……….”
Thẩm Viên: “Mẹ nó Hệ thống! Ngươi cút về lò đúc lại đi!”
Nam tử bạch y trẻ tuổi ấy chính là Sư Vô Độ, y hơi nhíu mày nhìn xung quanh. Mấy phút sau, như đã phát hiện ra dị động, một đám hung thi mồm miệng đầy máu, da thịt hoại tử lập tức chuyển hướng, lao nhanh về phía y. Chúng tu tiên thầm kêu thôi xong rồi, chắc lại gặp thêm một vị hỏi một không biết ba khác!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...