Chương 24: Bên sông dung nham kể chuyện cũ.

993 127 9
                                    

Chương 24
Bên sông dung nham kể chuyện cũ.

Bầu không khí trong nháy mắt đông cứng lại.

Lam Hi Thần có ảo giác, tiếng máy móc vẫn đều đặn hoạt động của Hệ thống vừa nhỏ đi.

Y hít một hơi sâu, xuân phong ôn hòa trên đầu mày đuôi mắt dần lạnh lại. Lam Hi Thần hơi cau mày, nói: “Ngươi có phải muốn hỏi vì sao ta lại đoán được?” Dừng một chút, y nói: “Bởi vì ta tin những người còn lại đều nói thật, dù có là gián điệp đi nữa, cũng không nhất thiết phải cố gắng lật mặt ở đây, như vậy quá mạo hiểm. Bởi nếu có ai phát cuồng điểm mặt họ, người bị gọt sẽ là họ, vậy không phải quá sơ suất sao? Huống chi Hệ thống ngươi từ lúc tiến vào Arc này đột nhiên bắt đầu thích trêu đùa, khiến chúng ta căng thẳng.”

Mà câu “Ta dựa vào đó đoán ra ngươi mới chính là kẻ nói dối”, lại bị y bỏ lửng.

Minh Phàm: “Thật… thật như vậy sao… Vậy… Vậy sư tôn ta thì sao!!!”

Hệ thống im lặng một lúc lâu, Lam Hi Thần cũng im lặng, không nói thêm gì.

Lát sau, pháo đỏ ở đâu đột nhiên nổ rợp. Một mảnh trời mù mịt bỗng chốc tươi tắn sắc đỏ. Hệ thống rất nhanh mà đổi giọng, vui vẻ nói: “Đáp đúng rồi. Chúc mừng các ngài!”

“Đây là phần thưởng cho chư vị sau trò chơi nho nhỏ ngày hôm nay. Nước sạch sẽ được gửi đến, pháp khí của những kẻ bị tước đều được trả lại.”

Minh Phàm vẫn đứng như trời trồng, ngơ ngơ ngác ngác lắp bắp: “Nhưng… nhưng sư tôn của ta… sư tôn của ta…” Nước mắt lại bắt đầu ồ ạt đỏ lên trong hốc mắt gã, Minh Phàm thê thê thảm thảm nói: “Nhưng mà… Nói như vậy, sư tôn ta chết cũng quá oan uổng…”

Những người xung quanh không ai lên tiếng, tất cả đều im lặng nhìn vệt máu đỏ đang chậm rãi rút đi trên mặt đất, tựa như muốn tránh đi câu hỏi của Minh Phàm.

“Bây giờ, mời chư vị lần lượt bước qua đám xác yêu này, vào đến Hoàng thành Ô Dung.”

Đoàn người lại lục tục di chuyển, bước thấp bước cao băng qua đám xác chết mô phỏng trông thật đến mức khiến người ta hoài nghi. Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện thoáng khựng lại.

Mùi lưu huỳnh vốn vẫn luôn thoang thoảng trong không khí, lệnh người khó thở đột nhiên tăng vọt! Khắp không gian nồng nặc lưu huỳnh, khói đen và bụi mù đã tràn lan.

Ai nấy đều giật mình, bởi lẽ trước mặt họ, không biết tự bao giờ đã mọc ra nhiều thêm một thứ.

Ấy chính là một con sông.

Có điều thứ chảy trong lòng sông không phải là nước sông trong vắt, mà lại là chất lỏng màu đỏ thắm, vẫn đang ùng ục sủi bọt khí —

Dung nham!

Dung nham ánh kim quyện cùng cột khói đen đặc che trời lấp đất, cuồn cuộn chảy trong lòng sông! Vàng chói lấp lánh, nóng cháy thiêu đốt.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ