Tiểu kịch trường vui nhộn: Gián điệp nháo sự. (4)

609 68 0
                                    

[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 4: Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì! Cảnh 28. Diễn viên: Lam Hi Thần, Ngụy Vô Tiện, Giang Yếm Ly. Phần: Luận bàn về tính chân thực.]


Ngụy Vô Tiện kích động: "Sư tỷ, sư tỷ, là sư tỷ!"

Lam Hi Thần: "Vô Tiện, cẩn trọng một chút, chúng ta phải kiểm tra chắc chắn đã."

Ngụy Vô Tiện hít sâu: "Đư... Được."

Lam Hi Thần thở phào nhẹ nhõm.


Giang Yếm Ly đột ngột xuất hiện: "A Tiện, đệ muốn ăn canh sườn củ sen không?"

Ngụy Vô Tiện (đánh bay Lam Hi Thần): "Có! Có! Mau cho đệ một tô lớn nhiều sườn!"

Lam Hi Thần: ......

***

[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 4: Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì! Cảnh 30. Diễn viên: Tập thể hung thi, toàn thể quần chúng tại hiện trường, Hệ thống. Phần: Luận bàn về việc tắm nghỉ dưỡng.]

(Mọi người đồng loạt bị truyền tống xuống huyết trì, từng mảng lớn hung thi tụ tập lại kéo đến gần.)

Đàn hung thi kéo đến ánh mắt đầy phẫn nộ: "Grào! Grào! Grào! Éc.. Gràooo!" (Tạm dịch: Tất cả mọi người tiến lên, mau cho bọn chúng biết tay!!)

Mọi người vừa chạy vừa đánh: "Thật hung hãn! Sao bọn chúng lại phát cuồng đến như vậy?!!"

Đàn hung thi: "Gràooo!!! Gràooo!!! Gràooo!!!" (Tạm dịch: Nhất định không được để một kẻ nào chạy thoát!!! Dám nhìn bọn ta tắm, thật không thể tha thứ!!!)

Hệ thống vô trách nhiệm nào đó: "Bíp. Huyết trì của nữ hung thi, dưỡng nhan dưỡng sắc, điều hòa lưu thông máu, tăng độ ẩm cho da, còn không mau tận hưởng~" (ノ≧ڡ≦)

***

[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 4: Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì! Cảnh 32A. Diễn viên: Băng Ca, Nhiếp Hoài Tan, quần chúng có mặt tại hiện trường. Phần: Luận bàn về việc "ôm đùi" đúng cách - phần 1.]

(Xung quanh hung thi bơi đến ngày cành gần, ngay lúc này, trước tầm mắt ngụp lặn của Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên xuất hiện một bóng lưng vững chắc...)

Nhiếp ảnh đế nhào tới chụp lấy đối phương.


Quần chúng xung quanh: "Aaaaaa!!! Có lưu manhhhh!!"

Nhiếp Hoài Tang bị đánh bay chưa kịp nói gì: ʘ̥ꀾʘ̥ ???

Băng Ca đen mặt kéo lại lưng quần vừa bị tên đần nào đó tuột xuống.

***

[ARC Ma Đạo Tổ Sư. Chương 4: Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì! Cảnh 32B. Diễn viên: Lạc Băng Hà Nhiếp Hoài Tang. Phần: Luận bàn về việc "ôm đùi" đúng cách- phần 2.]

(Xung quanh hung thi bơi đến ngày cành gần, ngay lúc này, trước tầm mắt ngụp lặn của Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên xuất hiện một bóng lưng vững chắc...)

Nhiếp ảnh đế cẩn thận tiếp cận bóng lưng đối phương: "Vị.."

Băng Ca đen mặt quay đầu: "Hửm."

Nhiếp Hoài Tang lắp bắp: "A... Ta! Ta không phải hung thi!! Ta đang gặp chút khó khăn nên huynh có thể cho ta đi cùng được không?"

Băng Ca: "Ngươi thấy ta có giống kẻ ngu không?"

Nhiếp Hoài Tang vội vã lắc đầu.


Băng Ca: "Vậy sao ngươi nghĩ ta có thể nhận nhầm ngươi là hung thi."

Nhiếp ảnh đế: "Vì... vì.."

Băng Ca nhếch miệng cười: "Ngươi rõ là đang sỉ nhục trí thông minh của ta."

Nhiếp ảnh đế: .....

Băng Ca: "Cho nên ta hiện tại rất muốn giải quyết ngươi."

Nhiếp ảnh đế: !!!!

Nhiếp Hoài Tang lần nữa bị đánh bay: ... Đại ca à, ta biết ta sai rồi, không phải chỉ là lỡ tuột quần ngươi thôi sao, sau này ta cho ngươi tuột lại được không, đừng bắt nạt ta nữa.. (;ω;`」∠)

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ