Chương 21: Phương thức khai sơn của Đồng Lô.

971 136 10
                                    

Chương 21
Phương thức khai sơn của Đồng Lô.

Kết giới sụp, Lam Cảnh Nghi vội vã lao đến đỡ lấy Lam Hi Thần.

Ngụm máu tanh trong cổ họng Lam Hi Thần càng lúc càng đậm, vừa muốn nôn ra, bỗng, y nghe thấy một tiếng cười nhẹ của Hệ thống.

Ngụy Vô Tiện cắn răng mắng: "Cười cái gì, ngươi tưởng ngươi thấy được thứ ngươi muốn sao? Tất cả đều là do ngươi bức!"

Hệ thống mỉm cười, nhẹ giọng đáp: "Như tại hạ đã nói, Ngụy công tử, người phải bị bức, mới có thể lộ ra khuôn mặt thật. Chọn cũng đã chọn, người cũng đã giết, đây chính là lựa chọn của Lam Hi Thần đại nhân."

"Chư vị đại nhân, xin hãy nhìn rõ, Hệ thống ta chưa từng nói dối. Bây giờ chỉ cần Lam Hi Thần đại nhân ra chiêu, tất sẽ biết linh lực có bao nhiêu cuồng bạo. Cửa Đồng Lô, rất nhanh sẽ mở thôi."

Lam Hi Thần có chút giật mình nhìn linh lực cuồng nộ phát ra từ lòng bàn tay mình. Tâm ma đại phát, rốt cuộc bình ổn lại.

Mà giờ phút này, trong đầu y lại là một mảnh trống rỗng. Y mượn lực dìu của Lam Cảnh Nghi, chống mũi kiếm Sóc Nguyệt.

Trong nháy mắt, nâng kiếm lên cao. Ánh kiếm sáng loáng, chiếu ra một gương mặt mệt mỏi phủ đầy bụi trần. Trên mạt ngạch mang hoa văn mây cuốn đặc trưng Lam gia, bung nở một đóa hồng mai đỏ đến chói mắt.

Động tác của Lam Hi Thần nhanh đến khó tin, mũi kiếm Sóc Nguyệt thoắt cái đã kề lên cổ chính mình.

Lam Hi Thần tự sát.

"Trạch Vu Quân!!!"

Thế nhưng có một giọng nói đã nhanh hơn tất cả, nó nói: "Giao ước chỉ thành khi ngài tiếp tục đi đến cuối cuộc hành trình. Nếu ngài bỏ mạng ở đây, như vậy, Lam Vong Cơ đại nhân chỉ e tính mạng khó đảm bảo."

Ngụy Vô Tiện phẫn nộ quát lên: "Ngươi.. Ngươi!"

Lam Hi Thần áp chế thái dương, giữa mi tâm chất đầy những lời khó có thể giải bày. Y mệt mỏi chống kiếm, nói: "Thôi bỏ đi, Ngụy công tử. Van các ngươi hiện tại hãy im lặng một chút."

Dứt lời, ngụm máu tanh luẩn quẩn trong miệng y, rốt cuộc nôn ra.

Ngụy Vô Tiện hơi giật mình. Một thời gian sau khi hắn cùng Lam Vong Cơ kết thành đạo lữ, Lam Hi Thần đã đổi cách xưng hô, gọi hai tiếng Vô Tiện. Mà ba tiếng Ngụy công tử này, đột nhiên lại khiến Ngụy Vô Tiện có chút không quen.

Lam Cảnh Nghi từ nhỏ đến lớn nhìn thấy đều là Trạch Vu Quân ôn hòa lễ độ, tuyệt không thất lễ, lại chưa từng thấy qua y chật vật thế này, bộ dáng vô cùng thất thố. Tựa như không thể nhìn nổi nữa, cậu ta ngồi thụp xuống, hai tay níu lấy vạt áo trắng đã lấm lem của chính mình, òa khóc.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ