Chương 4: Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì!

2K 216 41
                                    

Chương 4
Hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thưởng một Huyết Trì!

Mặt mày hắn đã trắng bệch, Lam Hi Thần vội vã tóm lấy tay hắn, đè thấp giọng nói, ý tứ cảnh cáo:

“Vô Tiện, mau bình tĩnh lại! Giang cô nương xuất hiện ở đây chỉ e có hai khả năng. Mà dù là khả năng nào đi nữa, ngươi cũng đừng nên vọng động.”

Ngụy Vô Tiện hít sâu một hơi, hai mắt hắn đỏ ngầu, giằng khỏi bàn tay chắc như gọng kiềm của Lam Hi Thần. Thế nhưng chỉ một khắc sau, Ngụy Vô Tiện cũng hiểu rõ lời Lam Hi Thần nói là có ý gì.

Lòng hại người không thể có nhưng lòng phòng người lại không thể không có. Nếu như đây đã không phải là cảnh ảo do lư hương tạo ra, vậy việc Giang Yếm Ly đột ngột xuất hiện ở đây chỉ có hai khả năng. Khả năng đầu tiên, cũng là khả năng có xác suất cao nhất, chính là Giang Yếm Ly này không phải người thật, nàng chỉ là một gián điệp được cài vào như Hệ thống đã từng thông báo. Mà khả năng thứ hai, tuy không thực sự có thể hy vọng… Lòng bàn tay hắn túa mồ hôi hột, trong đầu chấn động từng hồi…

Thứ tự xưng là Hệ thống này có khả năng nghịch thiên, đào ba tấc đất mang người chết sống dậy!

Lam Hi Thần nhìn hắn, ôn hòa gật đầu: “Vô Tiện, dù là loại khả năng nào, cũng không nên dọa đến Giang cô nương.”

Ngụy Vô Tiện lung tung gật đầu. Đôi tay hắn càng thêm run rẩy, hắn lắp bắp gọi lại: “Sư, sư tỷ!”

Cô nương áo tím đứng sau Minh Phàm khẽ quay lưng lại. Vẻ mừng rỡ và nghẹn ngào thoáng hiện lên gương mặt nàng, Giang Yếm Ly gọi: “A Tiện… Là A Tiện sao, đúng là đệ rồi.”

Đến nước này, Ngụy Vô Tiện cũng không nhịn được nữa. Thật giả gì đó để sau lại tính, hắn hàm hàm hồ hồ vừa gọi sư tỷ vừa lao đến ôm chặt lấy bóng người áo tím. “Sư tỷ, nhéo đệ một cái đi.”

Giang Yếm Ly phì cười vỗ lên lưng áo đen của hắn: “A Tiện à! Đệ làm sao vậy, sao lại run nhiều vậy…” Rồi bỗng chốc mặt nàng đanh lại, gỡ vội hai cánh tay đang khóa lấy mình ra, xem xét kĩ càng. “Đệ bị thương sao?..”

“Không có! Đệ…”

Nhằm đúng lúc này, màn hình nước màu xanh lại bỗng vụt lên trong đầu nhóm người. Sống lưng Ngụy Vô Tiện tức thì thẳng tắp.

【TING TING TING!】

“Thông báo: Hệ thống máy chủ hiện đã cập nhật nhiệm vụ mới gửi đến chư vị đại nhân.

Nội dung nhiệm vụ cực kỳ đơn giản. Loạn Táng Cương có một Huyết trì không sâu lắm. Tại Huyết trì cất giấu một trận pháp có thể truyền tống chư vị đến nơi khô ráo để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, bên dưới Huyết trì là hàng hàng lớp lớp hung thi đang thanh thản bơi lội chờ đợi các vị. Hàng trăm hung thi đội đất lao đầu xuống Huyết trì, số lượng cực nhiều, vậy nên vẫn thỉnh chư vị trăm ngàn cẩn thận. Đặc biệt, nơi hung thi vây quét đông nhất chính là nơi thiết đặt trận pháp. Để kích hoạt được trận pháp này, phải có ít nhất một người chạm được tay vào trận. Ngay sau đó, trận pháp sẽ lập tức đưa ra hai câu hỏi có tính thời gian, nếu chư vị đáp đúng, trận pháp sẽ mở. Nhược bằng không, nếu đáp sai hoặc đáp quá thời gian, chư vị lập tức sẽ bị truyền tống quay về chỗ cũ, đánh lại từ đầu. Trong nhiệm vụ lần này, Hệ thống máy chủ cho phép tất cả mọi người cùng trả lời một lúc.

[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ