Chương 11
Mai Cốt Lĩnh.Sớm bình minh thật ra không rực rỡ tươi tắn lắm, nó u uẩn và đơn độc như hoàng hôn xám xanh. Màu nhàn nhạt mờ mờ của nắng chưa ươm cố len lỏi qua mi mắt nhíu chặt vì mệt mỏi lại bị dìm thêm một sắc độ, lấp ló chảy trên y phục. Đoàn người tinh thần căng chặt, tỉnh khỏi giấc ngủ không an ổn.
Có giọng nói vô thanh vô sắc vang lên bên tai như chứng thực chuyện đêm qua nào phải cơn ác mộng kéo dài.
“Địa điểm tiếp theo: Mai Cốt Lĩnh.”
Gió luồn lách trong các khe đá tạo nên âm thanh quỷ dị mang theo mùi hương đặc trưng của Ma giới. Xung quanh đều là đá phiến xám xịt, thế những vẫn có mấy gốc Ma thảo tưởng chừng như đã chết khô, lại vẫn trầm trầm tỏa ra tử khí.
【TING!】
Tiếng khởi động của Hệ thống vang lên, cùng lúc đó, một hàng chữ đẹp mắt lập tức hiện ra:
【ARC HỆ THỐNG TỰ CỨU】
“Hiện tại, các vị đang ở trung tâm của Mai Cốt Lĩnh – “thắng cảnh Ma giới” mang cấu trúc độc đỉnh với địa hình hiểm trở bậc nhất, Hệ thống hang động dày đặc cùng vô vàn kì hoa dị thảo!
Kể từ bây giờ, nhiệm vụ chính của các vị là tìm hái cho kỳ được đóa Bách Diệp Thiên Linh, một loài hoa chỉ có thể sinh trưởng duy nhất tại Mai Cốt Lĩnh này.
Ngoài ra còn có nhiệm vụ phụ đi kèm, ấy chính là tìm cách vượt qua các chướng ngại không đáng kể như địa hình và ngoại cảnh để di chuyển xuống chân núi ngay sau khi tìm được Bách Diệp Thiên Linh Hoa. Nói cách khác cũng chính là di chuyển đến nơi có trận pháp sẽ đưa các vị ra khỏi Mai Cốt Lĩnh, thực hiện nhiệm vụ tiếp theo.
Hệ thống tại hạ sẽ gửi thông tin về Bách Diệp Thiên Linh Hoa cùng gợi ý vị trí hoa nở tới các vị ngay khi bắt đầu tính giờ.
Tiếp theo, xin chư vị hãy chú ý thông báo trong khung thoại.”
Ngay khi dòng cuối cùng vừa biến mất, trước mắt mỗi người lập tức xuất hiện một bảng Hệ thống nhỏ với màn hình rộng cỡ hai cuốn Xuân Sơn Hận. Trên màn hình nhỏ đang truy cập ô “Khung thoại” với ba tin nhắn chờ.
________________
Tin thứ nhất:
“Dưới đây là Danh sách những người còn lại:
Lạc Băng Hà
Minh Phàm
Sa Hoa Linh
Liễu Minh Yên
Mạc Bắc Quân
Thẩm Viên
Thẩm Cửu
Nhiếp Hoài Tang
Hiểu Tinh Trần
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNV] Gián Điệp (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)
FanfictionPHẦN 1 CỦA 《QUY HỒI》. Nguyên tác: Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện, Ma Đạo Tổ Sư, Thiên Quan Tứ Phúc của Mặc Hương Đồng Khứu/Xú. Tác giả: Toàn thể nhân roleplay CHỢ ĐEN. Chuyển thể đồng nhân: C'est la vie. Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu t...