[Chap 2] Khai Giảng & Kẻ Ám Sát Vô Danh

2.7K 205 1
                                    

Một buổi sáng nhộn nhịp toàn bộ ngôi trường với tựa đề mang tên KHAI GIẢNG. Đúng vậy! Khai giảng là một ngày cực kì quan trọng, sẽ có rất nhiều học sinh mới gia nhập vào trường. Chắc có điều bạn chưa biết, ở đây 3 năm mới khai giảng một lần,có 2 khóa học và 1 khóa học là 4 năm.

[Nhà của Jin-Lisa]

"Đó! Tóc tai phải đẹp trai lên, khuôn mặt phải xinh xắn như này gái nó mới nghía." Lisa đẩy Jin xuống ghế trước bàn trang điểm phòng cô rồi bắt đầu chải chuốc cho anh.

"Gì dzậy bà nội? Bà trét cái gì lên mặt tui dzậy?"

"Kem dưỡng da, dưỡng ẩm và kem chống nắng."

"Thôi đi! Tui như vầy được rồi!"

Lisa đánh đít Jin khi anh vừa đứng lên.
"Lì cái gì mà lì dzữ dzậy? Trước sao gì ông cũng là học sinh ưu tú, cũng phải đẹp lên chứ."

"Con lạy mẹ!"

"Nghe lời mẹ đi con! Nha! Lát xong về nhà mẹ cho bú bình."

"Anh tán em một cái chết bây giờ!" anh quay sang nhá bàn tay lên trước mặt Lisa.

"Bây giờ nghe lời em không?"

"Hong!"

Lập tức cánh cửa sắt đóng lại một cái RẦM kèm theo tiếng khóa cửa, Lisa cầm cây gậy vỗ vỗ lên lòng bàn tay mình hăm dọa Jin.
"Bây giờ nghe không?"

"Anh . . . dạ nghe!"

"Ngoan lắm con trai! Vậy mới đáng yêu chứ!" cô cười te toét miệng rồi tiếp tục phá mặt phá tóc anh.

Còn anh bất lực ngồi đó nuốt nước bọt chán nản mặc cho cô muốn làm gì thì làm.

[Nhà Jennie-Jimin]

"Trời ơi chị ơi! Đừng có vẽ bậy lên mặt em nữa mà!" Jimin cũng bị tình trạng tương tự, make up nghe có vẻ nặng hơn.

"Đừng coi thằng nhỏ này! Cả một buổi tối hôm qua tui đi mò ảnh mấy ông Hàn Quốc mà thiên hạ chết mê chết mệt coi tụi nó có cái gì đẹp đem qua cho ông hết nè." Jennie cầm một bảng màu mắt bự tổ chảng trên tay và cây cọ cứ dí mặt Jimin mà vẽ.

"THÔI! EM KHÔNG MUỐN THÀNH BÊ ĐÊ!" Cậu nhất quyết kháng cự.

"Bê đê cái gì mà bê đê! Mấy ông Hàn Quốc đó nhìn cũng đẹp trai lắm, tui phải làm cho ông đẹp hơn mấy ổng. Thua ai cái gì thì thua chứ nhan sắc thì không thể thua được."

"Chị ơi là chị! Em không muốn trang điểm đâu, một mình chị đẹp là đủ rồi."

"Ờ! Nghe nói Lisa đang lên kế hoạch khiến cho Jin nổi bật nhất trong ngày hôm nay đó!" Jennie bổ đồ xuống ngẫm nghĩ.

Jimin nghe mà giật mình, lại đụng tới Jin.
"Chị! Tiếp tục makeup cho em đi!"

"Ngoan đó bé trai!"

___________

Sân lễ để tổ chức lễ khai giảng hôm nay là một nơi được bố trí như sân vận động đá bóng. Hàng ghế xung quang cao và nhiều, hiện giờ đã rất đông học sinh. Chính giữa trung tâm là một sân khấu đủ cao để tất cả có thể nhìn thấy. Mọi thứ được trang hoàng rất ư là lộng lẫy, giống như một lễ trao giải lớn mà chúng ta thường thấy ở thế giới loài người này.

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ