@LinhV4547 ❤
_________________
[Quán Ăn Gia Đình EAT JIN]
Jennie xinh đẹp gợi cảm ngồi một mình trên lầu 2. Cho tả chút, đại khái là một chiếc đầm da bó sát màu đen có hai dây thôi chứ không có gì nhiều, với lại thêm một đôi cao gót độn đế và phần gót cao 10cm màu đen nữa, make up đậm một chút. Vậy là nhìn đủ ngon thèm chảy nước miếng luôn ùi nè!
"Jennie!" Taehyung vừa tới, áo sơ mi và quần tây gọn gàng cầm một hộp quà nhỏ tới ngồi đối diện Jennie.
"Anh tới rồi hả? Mình gọi món nha!"
"Ừm!"
Phục vụ tới cho hai người gọi món, gọi xong thì nó lượn đi chỗ khác.
"Anh có mua cái này tặng cho em nè!" Taehyung đẩy hộp quà ra trước mặt Jennie.
"Cái dzì dzợ?"
"Thì em mở ra xem đi!"
Jennie tháo nơ, mở nắp hộp ra xem. Chưa gì hết cô đã đỏ mặt đóng ngay nắp hộp lại.
"Anh . . . anh kì cục quá nha!""Hi Hi!"
"Chưa gì đã mua sách mẹ và bé cho người ta, rồi bí kíp làm vợ, rồi cách để chồng yêu. Quỷ sứ thấy ghét!"
"Không lấy hả? Không lấy trả anh, anh để dành tặng con khác."
"Không!" Jennie ôm hộp quà lại.
"Quà quý như vậy làm sao em trả được. Em sẽ đem về nhà đọc và thực hành.""Đọc gì thì đọc. Nhưng trước hết em phải lo cho anh đi, còn 1 tháng rưỡi nữa là kiểm tra học kì rồi kìa."
"Em biết rồi. Học hành tính sau, yêu anh trước cái đã."
Taehyung chỉ cười thôi. Nhưng anh bỗng sực nhớ.
"Mà Jennie à! Hôm qua em nói kỉ niệm 10 năm quen nhau . . .""Anh không nhớ gì thật hả?"
Cậu sựng người. Thật ra là nhớ rồi nhưng vẫn đang phân vân.
"Vậy em là con gái của . . .""Đúng! Em là con gái của vị quan họ Kim đã đưa anh và Thái Tử năm đó chạy trốn."
Taehyung phải gọi là ngạc nhiên đến nổi mừng ra nước mắt, cậu đứng ngồi không yên, rất muốn ôm chặt lấy Jennie nhưng ở đây là chỗ đông người.
"Anh . . . anh . . . anh vui quá đi! Làm sao . . . làm sao mà anh có thể thể hiện được bây giờ."
"Anh đeo cho em sợi dây chuyền này nha." Jennie đưa cho Taehyung sợi dây chuyền ngày xưa cậu đã tặng cho cô.
"Dây chuyền này . . ."
"Ừm!"
"Ok! Anh sẽ đeo cho em." cậu chồm lên và đeo sợi dây chuyền vào cổ cho Jennie. Cả hai nở một nụ cười rất hạnh phúc.
"Em phải biết cẩn thận bản thân nha. Vết thương mới khỏi, còn cái chuyện em tự ý đi bỏ anh về nhà anh xử em sau.""Xử kiểu gì?"
"Bắt dọn kệ sách, dọn giường, dọn phòng dọn toilet."
"Ủa chứ mọi khi cái đó ai dọn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...