@parkmochi5926 😘
_______________[5:45 SA]
Phòng TaeNie
Jennie cùng Taehyung thức sớm và tắm rửa sạch sẽ, theo lịch phân công thì hôm nay Jennie Taehyung sẽ đi chợ và nấu bữa sáng lẫn luôn bữa trưa, mua một ít đồ cho bữa tiệc chiều nay. Nhờ Lisa hôm trước có mua mấy loại thịt nên sẽ đỡ đi phần nào thời gian.
Cô chở cậu trên cây chổi bay qua cổng trường, sử dụng thẻ phép của học sinh trên 2 năm để thông qua và có thể tùy tiện ra vào. Đó là ưu tiên thứ nhất dành cho tiền bối.
"Chúng ta sẽ nấu gì?" Taehyung ngồi phía sau suy nghĩ.
"Món gì dễ ăn một chút, mấy người kia mà phàn nàn thì mệt đấy."
"Hay là . . . thịt kho tàu đi! Kho một nồi nhỏ đủ ăn từ đây tới trưa là được rồi. Vừa đơn giản, hạn chế ngân sách lại còn thơm ngon dễ nuốt nữa. Perfect!"
"Hay đó! Ok! Vậy thì thịt kho tàu."
"ĐI THÔI!"
__________
[Ở Nhà]
Jimin thức sớm đi xuống lầu, tới bây giờ mới có thể ngắm tổng thể lại nhà mình. Phòng khách sơn tường vàng phủ một lớp óng ánh mỏng vừa sang mà lại vừa dễ thương. Trên tường thì treo một hai ba dây ảnh nhưng chỉ có 8 tấm hình, đó là hình của từng người trong nhà, được xếp theo thứ tự tuổi, đầu tiên là Jin; rồi Jisoo; Jimin; Chaeyoung; Taehyung; Jennie; JungKook và cuối cùng là Lisa. Đèn chùm giữa trần nhà được anh bật lên, một căn phòng phải gọi là đẹp~~~ gì đâu.
Anh đi ra sân mà hóng gió xem thử như nào. Ồ wow! Coi kìa! Bãi cỏ sân xanh chuẩn mực trang trại bò sữa, cục bông trắng Chichu chạy vòng vòng và phóng vào người Jimin khi thấy anh.
"Gì đây mày? Tao không phải chủ mày đâu à! Đừng có nhầm lẫn."
"Gấu!"
Anh cúi xuống bế nó lên, Chichu cũng dễ thương lắm chứ bộ.
Ai đó bịt mắt anh lại từ phía sau.
"Chaeyoung???"
"Chù ui! Sao đoán hay dzợ?" Chaeyoung đi ra trước mặt Jimin cười tươi.
"Có gì mà không đoán được. Chuyện thường." anh bế Chichu đi ra sân bằng chân không.
"Jimin! Cỏ đẹp quá ha! Êm nữa." Chaeyoung cũng chân không chạy lên cỏ. Êm dữ lắm luôn.
Jimin thả Chichu xuống rồi đi ra sân sau.
"Nè! Jimin!" cô chạy theo chụp lấy vai anh.
"Hửm?"
"Anh giận tôi hay gì vậy?"
"Đâu có."
"Chữ giận in chà bá trên mặt kia kìa mà bảo không giận. Tôi đã cất sách lại cho anh đàng hoàng rồi mà, anh có thể bỏ qua cho tôi như cách anh Jin cười giỡn lại với Jisoo đi có được không?"
Jimin bây giờ mới nhìn thẳng vào mắt cô "Trong lúc cô vội cất, 1 đĩa CD bị gãy, 1 quyển chưa đọc bị rách bìa, tượng sứ JaiKo bị mẻ một bên nón và Deki bị gãy một cánh tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...