Đầu ngày, Taehyung đã chủ động chọn việc dọn dẹp nhà bếp. Jimin chia cho các người còn lại tạm thời như sau:
Jisoo và Chaeyoung mang tất cả grap giường gối và chăn đem giặt và phơi.
Jennie Lisa dọn phòng thí nghiệm, Jennie dọn phòng cô và Jimin, Lisa dọn phòng cô và Jin.
Jimin và Jin là hai người có sức khỏe nhất nên sẽ khuân vác toàn bộ đồ trong phòng khách ra ngoài sân.
Còn JungKook . . . cho đi chăm Chichu.[Chúng ta . . . sẽ nói về Jin và Jimin trước đi ha.]
Hai người dọn dẹp đồ đạc và cùng nhau mang đồ ra khá là ăn ý, nhưng chả ai nói chuyện với ai. Ít nhất thì khi dọn dẹp cũng phải như là : "DÙNG SỨC LÊN COI!" hay là "HAI BA!" rồi khuân lên, hoặc cũng có thể là cười một chút cho đỡ mệt hay than thở, hoặc khích lệ tinh thần nhau "CỐ LÊN CỐ LÊN!".
Nhưng không! Nó im . . . . . . một cách bà mẹ."AAA!" Có tiếng động rồi. Là Jimin.
"Sao vậy?"
"Anh thả cái ghế sofa vào tay tôi rồi này." Jimin ngồi xổm xuống xoa xoa bàn tay với nét mặt như muốn khóc.
"Thế à! Xin lỗi! Không cố ý đâu!" Jin đi qua chỗ Jimin ngồi xuống xem anh ta như thế nào.
"Có đau lắm không? Tôi đi lấy thuốc cho.""Aizz! Không cần đâu!" Jimin xua tay "Còn cái bàn TV, vào khuân nốt nó ra đi!"
"Cái TV nặng lắm, cậu đang bị đau tay nữa, để tôi làm một mình được rồi."
Jimin lườm Jin "Anh đang khinh thường tôi bị thương tật là không làm được gì đó hả?"
"Chậc! Sao tối ngày cậu cứ để mấy cái suy nghĩ đó trong đầu vậy?"
"Anh cũng có tốt lành gì đâu."
"Chúng ta là người một nhà, tôi không muốn cãi nhau với cậu vì mấy chuyện nhỏ nhặt này. Ngồi đó đi! Tôi đem cái bàn với cái TV ra cho." Jin đứng lên rồi một mình đi thẳng vào nhà.
Jimin thật ra không có ý xấu, chẳng qua vì cũng có phần ganh đua Jin nên anh không hiểu rõ về con người Jin. Thực ra Jimin là một người rất tốt, nhưng chỉ có cái sống hơi để bụng và . . . thù dai.
[Đến phần Jisoo và Chaeyoung]
Jisoo và Chaeyoung làm một công việc khá nhẹ mà cũng có phần hơi cực, hai cô đang ở phòng Kim Seok Jin - Kim Jisoo, tháo mấy cái grap giường và gối ra.
"Ê này! Không biết cô có nghĩ giống tôi không?" Jisoo bắt chuyện cho đỡ nhạt.
"Chuyện gì á?"
"Tôi cảm thấy mấy cái grap này trắng nhách trắng nheo, thật sự không đẹp chút nào, tôi đang có ý định mua grap giường thay cho cả nhà mình."
"Ừ đúng rồi! Tôi cũng đang nghĩ giống cô đó." Chaeyoung gật đầu đồng ý luôn.
"Nhưng mà . . . không biết mấy người kia có ý kiến như thế nào?" Jisoo ngồi trên giường Jin mà suy nghĩ.
"Tôi nghĩ đa phần sẽ đồng ý thôi, chẳng ai muốn nhìn phòng mình như phòng của người đã khuất thế này đâu." Chaeyoung chống cằm.
"À mà . . . cô tên gì vậy? Tôi quên mất rồi!""Tôi hả? Tên tôi là Kim Jisoo, năm nay tôi 25 tuổi. Còn cô! Chaeyoung! Cô bao nhiêu tuổi rồi?"
"À hí! Tôi 23 tuổi. Nhỏ hơn cô nhiều nhể?" Chaeyoung cười với Jisoo thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...