@ThoNguyn994 😘
____________
[Ở nhà 1388]
Jisoo ngồi một mình trong phòng sách vừa ăn mì vừa đọc sách thánh hiền, cụ thể là một cuốn Shin mà Jin đã đọc rồi, cô phải năn nỉ dữ lắm anh mới cho cô mượn.
"Ha ha! Mắc cười quá! Đoạn này mắc cười lắm nè chó ơi!" Jisoo cười khặc khặc nhìn Chichu, trong khi Chichu thì không nở một nụ cười.
Cô tắt nắng lườm nó "Thái độ gì đây?"
". . ." ngoảnh mặt đi chỗ khác.
"Chảnh chó hả mạy?"
". . ." Không thèm dòm.
"Ê con chó!"
". . ."
"Bé Chichu à!"
"Gấu gấu!" Chichu quay lại bay vào đùi Jisoo ngồi.
"Tao ghét cái tên ổng đặt cho mày lắm đó Chichu! Tại sao ổng lại đặt đúng cái tên đó như vậy chứ."
"Ẳng!"
Jisoo nhìn xuống Chichu đang ngước vẻ mặt mang nét cute vô lối về lên nhìn mình. Như đã nói, Jisoo hay rung động bởi những thứ dễ thương, cô đã xốc Chichu lên và hôn tùm lum vào mặt nó.
"Tao sẽ yêu mày hơn nếu mày không phải là chó của ông già ki bo hung dữ kia!"
"Ấu ấu!"
"Tên Chichu dễ thương mà! Đúng hong?"
"Ấu!"
"Hì hì! Cưng quá à!" cô áp hai tay vào mặt nó nựng muốn nát.
"Ấu~~~" hơi cười.
"Ngồi đây chơi chút đi! Tao ăn xong rồi mình đi lên phòng, mày chưa từng vô phòng ông chủ ị không dội cầu của mày đâu đúng không? Lát tao dắt đi tham quan để mày coi ông í bê bối như thế nào."
"Gâu gâu!"
Jisoo xoa đầu nó rồi tiếp tục ăn mì đọc sách.
_____
[Giảng đường A]
"Ưm! Cháo thịt băm ngon quá chị ạ!" Taehyung ngồi ăn một hộp cháo ngập dinh dưỡng do Jennie mang tới mà khen suốt.
"Đau bao tử thì tốt nhất nên ăn cháo cho nó ấm bụng. Lần sau đừng có bỏ ăn như vậy nữa." Jennie thu dọn một mớ bịch rác rồi ngồi ghế ngay cạnh giường bệnh của Taehyung.
"Thương chị quá đi à! Đợi tới khi chị bệnh em sẽ chăm sóc cho chị còn hơn thế này nữa."
"Xin lỗi chứ chờ tôi bệnh đợi lúc đó cậu xuống lỗ mất rồi."
"Tại sao?"
"Kim Jennie này khó bệnh lắm."
"Rồi sẽ có ngày chị sẽ vì em mà bị bệnh."
"Nói xàm quá! Lo ăn đi!"
Taehyung thấy khuôn mặt của Jennie có dấu hiệu gắt lên thì thôi không nói nữa mà lo ăn cháo, cậu thiết nghĩ nếu cậu mà nói nữa nhẹ thì bị đấm cho vỡ mồm, nặng là bị độc nhân này chuốc thuốc cho tan nát nội tạng mà chết. Nghĩ đến thôi là . . . í ẹ! Sợ lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
أدب الهواةNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...