@BLACKPINKLISA2703 ❤
Đại gia đình RDS nhà ta sắp được 200 rồi! HÚ HÚ!
____________[Quay lại vào đêm trước]
Cũng tầm 2-3 giờ đêm, Jimin lại thức giấc mặc dù khá mệt. Nhưng anh có việc cần phải làm, càng nhanh càng tốt.
Mở mắt ra trên chiếc sofa, Jimin thấy mình được đắp mền ngay ngắn, đối diện là Jin đang ngủ ngồi một cách chật chội ở cái ghế nhỏ. Anh đứng lên, lấy chăn của mình đắp cho Jin. Jin lại ngay tức khắc chụp lấy cổ tay Jimin và mở mắt.
"Đi đâu???"
"Tôi . . . đi công việc, anh cứ ngủ đi. Chuyện của người hầu ấy mà." Jimin gãi đầu nói lắp bắp.
"Cậu muốn giết ai à?"
"Tôi . . ."
"Cậu đừng nghĩ tôi không biết. Cậu muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến của tôi. Ở đây tôi là chủ."
Jimin đứng nhìn vào khoảng không suy nghĩ tầm 5 giây. Cuối cùng anh mới quyết định nói.
"Tất cả mọi thứ liên quan đến cổng phong ấn đều phải dựa vào Seok Jun, cho nên bây giờ tôi có ý này, nếu anh muốn chúng ta sẽ cùng nhau hành động.""Cậu có ý gì hay à?"
Jimin nói nhỏ vào tai Jin một cái gì đó. Anh nghe xong thì trợn tròn mắt, nhưng rồi cũng gật đầu cười.
"Được! Vì Seok Jun, vì Thế Giới Phù Thủy, tôi sẽ cùng cậu làm điều này."____________
Nửa đêm tại thành phố Mắt Thủy Tinh, có hai người . . .
"Boom! La la la la!" Chú hề cầm bong bóng đi trên dãy phố đêm. À mà . . . thành phố này lúc nào chả là ban đêm.
"MẸ ƠI! Con muốn mua bong bóng!" cô bé bên đường trỏ vào Jimin.
"Được thôi! Chú hề! 1 cái bong bóng bao nhiêu tiền."
Jimin đưa lên số 5 lên trước mặt bé gái, thiệt ra đó có nghĩa là đập tay. Cô bé đập tay với Jimin và nhận lấy bong bóng.
"It's free" Jimin bật ngón cái và nở một nụ cười thân thiện.
"Cảm ơn chú hề ạ!" cô bé tươi cười.
Đi thôi con, người mẹ quay lưng đi trước.
*BOOM* Bong bóng bể.
"Chuyện gì thế con . . . con gái ơi? Con sao vậy?" con bé nó đột nhiên bất tỉnh nhân sự.
*bộp* một cái đánh nhẹ ở sau lưng người mẹ làm bà ta ngất xỉu.
"Sorry! Because i love your eyes." cười một cái, chú hề Jimin nhìn xung quanh, không thấy ai, anh liền lôi xác hai mẹ con đó đem đi.
______________
Jin trùm một cái áo khoác đen kín mít từ đầu đến chân như một con ma đi vào nơi huấn luyện lính. Hai tên lính canh như muốn bắt anh lại nhưng chỉ sau một cái búng tay, bọn chúng nằm xuống và ngáy khò.
"Mấy anh em à! Mắt của mấy anh em đẹp lắm." anh cầm trên tay một chiếc hộp và mở ra, ta có thể thấy được lấp ló trong lớp vải nón trùm màu đen kia là một nụ cười . . . hơi bị mất dại :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...