[5:50 SA]
Một buổi sáng an lành tại 1388.
[Phòng KookLice]
Lisa đã thức tự lúc nào và đang quét dọn chút ít cho căn phòng của mình, trong khi JungKook vẫn nằm hả họng ngủ thẳng cẳng mặc kệ sự đời. Lisa cũng không có nhân đạo tới mức mà để người ta ngủ trong khi mình làm như mọi rợ đâu.
"JungKook! Dậy!" Cô chọt chọt cây chổi vào KHE giữa mông cậu.
"Ư hư! Đừng mà!"
"Dậy xếp mền gối chuẩn bị đi mua đồ sớm. Nhanh lên!"
"Đau lỗ đít lắm! Đừng chọt nữa!" cậu ngọ nguậy rồi nằm úp lại, mắt vẫn còn nhắm và vẫn còn mơ ngủ.
*BỐP!*
"AAAA!" bị Lisa cho một đòn cán chổi vào thịt mông, JungKook ngồi bật dậy la hét.
"SAO CHỊ ĐÁNH EM?""Tôi bảo nhẹ nhàng cậu có nghe đâu?"
"NGAY CẢ PHỤ VƯƠNG VÀ MẪU HẬU CŨNG KHÔNG DÁM LÀM HƯ HẠI TỚI MỘT CỌNG TÓC NÀO CỦA EM, MÀ CHỊ DÁM ĐÁNH EM?"
"Cha cậu là Thái Thượng Hoàng tôi cũng dám đánh chứ nói chi chỉ là Quốc Vương." Lisa phủi tay rồi cầm chổi đi cất vào sau tủ.
"Xếp mền gối đâu đó sạch sẽ rồi thì đi tắm.""Hic!"
"Khóc cái gì mà khóc? Oan uổng lắm hay sao mà khóc?"
"Hic!" JungKook chùi chùi nước mắt. "Hì hì! Em không khóc nữa, em đi dọn dẹp tắm rửa ngay đây."
"Tốt!" Lisa mỉm cười.
Jeon JungKook tuy xuất thân hoàng gia và mang trong mình trách nhiệm kế vị, nhưng trái với tính cách nghiêm nghị và băng lãnh của một quốc vương tương lai thì cậu lại là một người có bộ não trong trắng sạch sẽ, một cậu bé lên 3 phiên bản phóng đại. Cho nên, JungKook rất dễ khóc, rất dễ giận, nhưng cũng rất dễ hòa đồng và rất dễ thương.
(Lisa: "Mày kể tốt cho nó như thế đủ chưa?"
Nii: "Dạ còn nữa ạ, cậu ấy rất . . ."
Lisa: "Tao nghĩ là đủ rồi đó." *cầm dao*
Nii: "À dạ! Em kể tới chị đây.")Lalisa, tính cách khi ở cạnh Jin và Jennie thì rất đáng yêu và dễ thương, người quen mà. Trái lại có một điều chưa biết, đối với những người khác, tuy không hoàn toàn không quan tâm nhưng Lisa lại có thái độ lạnh lùng và hung dữ như một con cọp cái. Tính cách ngoài lạnh trong nóng ấy cũng xuất phát từ ông Jin mà ra cả. Chứ thiệt ra . . . Lalisa cũng yểu điệu thục nữ mong manh dễ vỡ và yếu đuối lắm.
____________
[6:30 SA]
Dưới bếp thơm lừng mùi bánh. Cả bọn từ trên lầu bước xuống mà từ cầu thang lầu 2 đã ngửi thấy rồi. Trời ơi nó thơm~~~
"Giờ này ai làm bánh mà thơm quá vậy nè?" Jisoo nhắm mắt hít hà.
"Chắc là anh Jin chứ không ai khác." Jennie.
"Anh đang đứng đây mà!" Jin đi phía sau cùng như bóng ma đột nhiên lên tiếng.
"Ủa chứ ai?" JungKook ngó nghiêng.
"Anh Chim nhỏ đâu rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...