@RDS_of_Niicrazy29
NĂM MỚI DZUI DZẺ
CUNG HỈ CUNG HỈ PHÁT TÀI
________Sau khi hoàn thành tiết học buổi sáng và ăn cơm trưa. Các thành viên Bát Đại Bất Mãn nhà ta đã đóng khóa tất cả cửa nẻo và ngồi quây quần trong phòng sách học hành, đọc truyện, tám tàm tạp các thứ.
"TRÀ SỮA TỚI RỒI ĐÂY!" Cửa chưa mở đã có tiếng người, Chaeyoung mở cửa và cùng Jimin bưng mâm đầy những ly trà sữa đủ màu bước vào.
"WOOOOW!" Cả đám to mồm ngạc nhiên.
"Tưởng có trà sữa không thôi chứ, sao nhiều loại quá vậy?" Jennie đỡ mâm trà sữa đặt xuống giữa bàn.
"À! Chae đi qua nhà bạn chơi, cái cô ấy cho Chae quá trời trái cây luôn, em mới có cái để làm." Jimin để từng ly ra trước mặt từng người.
"Trà sữa dâu của chị Jennie và Lisa, matcha của Taehyung và JungKook, việt quốc của Jisoo, sô cô la của Jin, trân châu đường đen của Chae còn nước ép ki wi là của tôi.""Jimin nhớ rất rõ sở thích của từng người luôn đó." Chaeyoung.
"Ơ! Jimin! Tôi thích sô cô la mà." Jisoo nhăn mặt.
"Sao hồi sáng cô lại chỉ vào trái việt quốc?" Jimin.
"Tính hỏi kiếm sô cô la mà thấy cậu lu bu nên là chọn việt quốc."
Jimin "Vậy được rồi, để tôi làm cho, nhanh thôi."
"Không cần đâu." Jin đổi ly sô cô la của mình với ly việt quốc của người bên cạnh.
"Tôi chưa có uống, cho cô đó.""Vậy hả? Cám mơn nha!" Jisoo tươi cười nhận lấy ly sô cô la và uống ngay.
"Anh Trà! Cho em mượn 1 cuốn Conan." JungKook.
Taehyung "Lấy đi bé!"
JungKook đi lòng vòng tìm sách, mọi người còn lại thì xả hơi một chút uống trà sữa cái đã.
"Công nhận nghen, anh Jimin là trùm về đồ ngọt thật í." Lisa bật ngón cái khen ngợi.
"Trà sữa không quá lấn át mùi việt quốc, mà việt quốc cũng không lấn át mùi trà sữa. Đúng là rất ngon." Jin.
Jimin chống cằm nhìn Jin không mấy thiện cảm "Anh đừng có nói nhiều, anh còn nợ tôi một thứ cực kì quan trọng."
"Chấm hỏi? Nợ?" Jin chả hiểu cái đếch gì đang xảy ra.
"Đã quá một tháng rồi đó."
"Chồi đất ơi! Jin! Chủ quán ăn mà đi thiếu nợ hả?" Jisoo ngỡ ngàng.
Jimin "Anh ấy không nợ tiền tôi. Nợ ở đây có nghĩa là . . . một trận đấu."
All cộng sự cd "MỘT TRẬN ĐẤU???"
Jennie "Chắc mấy đứa không biết, cuối tháng đúng hạn hai má này sẽ rủ nhau ra quýnh lộn. Giao kèo không được dùng hết công lực, chỉ giao động từ 3/10 phần đổ xuống. Đấu một trận ba hiệp, ai bị đối phương hủy chiêu 2/3, người đó thua."
"Ồ Ồ Ồ!"
Chaeyoung "Một nhất một nhì trên danh nghĩa, nhưng về đọ sức thì xấp xỉ nhau. Cha~ Chắc lúc hai người đấu có nhiều người xem lắm ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...