[Chap 59] Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân

1.1K 153 32
                                    

@januaryand1

Cũng gần hết fic rồi. Làm ơn đọc thì vote giùm cái đi.
Đồ chùa hả?
_________________

Jimin tốc hành quay trở lại nhà. ChickenChoo chưa tới nơi đã hạ cánh ngay gần bìa rừng. Lặng lẽ núp vào góc cây nhìn đám người kia.

"Mấy đứa này không cần tốn công nhiều, chỉ cần có khói thuốc mê là đủ rồi." người đàn bà mặc áo choàng đỏ đó cười gian tà cùng với chỉ hơn 10 tên lính sau lưng. Trước mặt là Jisoo và Chaeyoung đang nằm ngất.
"Mang chúng nó về giao nộp cho Tổng Chỉ Huy."

Đám lính vác hai cô lên vai. Jimin thấy mà tức á.
"Bố tiên sư! Dám ôm vợ tao." anh biến ra cung tên nhắm bắn.

"Đừng! Nguy hiểm." ChickenChoo ngăn cản.
"Bà ta không dễ ăn như anh nghĩ đâu."

"Nhưng mà . . ."

"Về họp nhóm trước. Đằng nào cả đội hành động sẽ an toàn hơn nhiều."

Không kiềm được Jimin đứng lên "Anh không thể đứng yên bình chân như vại mà nhìn đồng đội mình bị bắt được. Nếu mà lỡ họ có chuyện gì . . ."

"Có tiếng người." Bà áo đỏ thính tai nhìn về phía Jimin.

Bị phát hiện. ChickenChoo cõng Jimin bay đi. Với khả năng thần điêu đã có bằng lái lụa của mình, ChickenChoo lạng lách tránh phi tiêu và các vũ khí khác bắn theo, Jimin thì nhắm chặt mắt ôm lưng ChickenChoo không dám hó hé một tiếng cho đến khi mọi thứ im lặng hoàn toàn.

__________________________

4 anh chàng gặp nhau tại một bụi lùm trong rừng, kèm theo còn có Handsome, Bwi, Fox, Rosie, Cúc Cu và ChickenChoo. 10 cá thể nhìn nhau không nói một lời.

"Rồi xong! Toang!" Jungkook chống cằm lên đầu gối, thở dài đau thương.

"Nhà thì bị lục soát, vợ thì bị bắt. Cuộc sống không nhà không cửa không người thân còn thua cả ăn mày." Jin.

"Chơi bẩn thật, dám dùng khói thuốc mê để bắt cóc mấy bả. Thằng chó Haven đó, nó sẽ chết không có yên đâu." Jimin vẫn tức điên cay cú nghiến răng.

"Nhưng mà ba mẹ của em . . ." Taehyung.

"Yên tâm. Về việc ba mẹ của em thì sẽ có cách. Trước hết nên tìm cách cứu mấy má kia ra trước đã." Jin an ủi.

Jimin nhồi đăm chiêu nhíu lại đôi mài rậm mà suy nghĩ.
"Khoan! Mọi người có thấy lạ không?"

"Lạ? Cái gì lạ?" Jungkook.

"Tôi đoán hình như các bảng truy nã đó được dán trước khi chúng ta đến đây. Không thể nào."

"Haven thiệt là khôn khéo, chắc hẳn nó đã đoán trước chúng ta đến rồi." Taehyung.

"Ủa??? Haven??? Không phải em đánh chết nó rồi sao?" Jungkook shock nhẹ.

Jin "Haven từng là học sinh của trường học phép thuật, một trong những huyền thoại được ghi vào sổ sách. Với khả năng của em thì muốn giết hắn không đơn giản vậy đâu. Lúc đó chúng ta cũng chả thấy xác hắn đâu kia mà."

"Má nó! Tức thiệt. Nó sẽ không có lần sau đâu." Jungkook xoăn tay áo đứng lên thì bị anh em kéo ngồi xuống.

Taehyung "Đi đâu vậy?"

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ