Hai người đi xuống tầng dưới xem là có chuyện gì mà tiếng sủa rung động trời xanh như vại.
"Lisa!" Jin thấy Lisa ngồi đó cùng với hai người khác thì nhanh chân chạy xuống cầu thang.
Lisa mặc một chiếc áo và quần ngắn, để lộ đầy vết trầy xước lớn của phi tiêu lúc nãy cắt ngang qua, bên má trái cũng có mấy vết nữa nhìn như bị chó sói cào ấy.
"Lisa! Em có sao không?" anh trợn mắt hỏi.
"Em . . ." cô còn nói chuyện không ra tiếng nữa là.
Cậu trai kia trả lời thay "Hồi nãy lúc em đi ra khỏi khán đài, em tính đi ra sau sân xin chữ kí chị này thì em thấy chị ấy đang ngồi trong bức tường góc trong tuốt bên kia, em mới đưa chị ấy về đúng số nhà nè."
"Vậy hả? Cảm ơn cậu."
"Hoàng tử! Để tôi đưa người lên trên phòng." người hầu cận kéo theo vali đi phía sau cậu ta.
"Hoàng tử???" Lisa ngước mặt lên nhìn.
"Đúng! Đây là hoàng tử kế vị của tộc Thủy Thần."
"Chào mọi người! Em là Jeon JungKook, 22 tuổi. Em cũng sống ở căn nhà 1388 này nữa đó." JungKook cười nhe hàm răng thỏ cute hột me ra vẫy tay.
"Thì ra là Hoàng tử út Jeon JungKook của tộc Thủy Thần. Ủa? Nghe nói người kế vị băng lãnh máu lạnh lắm mà, sao . . ." Jisoo thắc mắc nhẹ.
"Gì chứ? Máu lạnh cái gì? Em còn không biết bất cứ một môn võ hay một thứ phép thuật nào, chưa hề sát sanh dù chỉ là một con côn trùng nhỏ." JungKook nói.
"Được rồi! Vậy hoàng tử lên phòng của mình đi." Lisa.
"Ò! Chị có sao hong?"
"Không sao."
"Vậy em đi lên lầu nha." nói rồi JungKook tung tăng chạy lên lầu hai, theo sau là hầu cận kéo vali giùm.
Vết thương của Lisa từ mờ ảo bây giờ hiện mỗi lúc một rõ hơn, khuôn mặt cô tái nhợt, môi không còn một chút máu.
"Nè! Cô bị nặng lắm đó, để tôi đi tìm thuốc cho cô." Jisoo thấy Lisa như thế thì cũng tán loạn đi tìm hộp y tế.
"Jin! Hộp y tế ở đâu vậy?""Không có hộp y tế."
"Rồi lấy cái gì cầm máu cho cô ấy đây?"
"Để tôi nghĩ cách đã. Cô làm ơn đừng có nhoi nữa được không?" Anh tỏ ra bực mình.
"Anh đừng có nghĩ nữa. Không thuốc nào chữa được nó đâu." Lisa nói bằng một giọng thều thào.
"Sao lại không chữa được?"
"Lúc phóng phi tiêu, vừa vào tới thùng thì chúng biến thành phi tiêu băng giống dạng của Jimin cũng may em điều khiển được chút ít nếu không em đã mất mạng rồi."
"Phi tiêu băng của Jimin???"
"Em nghĩ là vậy."
Jin bắt đầu suy nghĩ.
*Lúc đó Jimin đi toilet, vừa đi toilet thì có thêm vài người nữa từ dưới đi lên. Không lẽ nào . . .*"Chào!" Jimin cũng vừa về nhà.
"Ể! Lisa! Cô bị gì vậy?""Chuyện kể ra dài lắm." Lisa không trả lời.
"Anh Jin! Những vết thương này không độc, chỉ là ngoài da. Nó chỉ để lại sẹo thôi, không có gì đáng ngại đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
Hayran KurguNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...