[Chap 25] Phòng Phù Thủy

1.4K 127 1
                                    

@AquaYumika221 😘

____________

8 người đang đứng trước căn phòng cửa gỗ huyền bí, chính cánh cửa này xém nữa làm Jisoo mất mạng do điện giật. Ngay cả Jin, Jimin, Jennie và Lisa cũng không biết rõ trong căn phòng này có gì.

"Nếu nói khác thì nó sẽ khác như thế nào nhỉ?" Lisa thắc mắc.

Jin "Anh cũng không biết nữa. Từ trước đến giờ, phòng Phù Thủy chưa bao giờ được trang bị cửa điện như thế này cả."

"Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ vào trong nhá! Mọi người đã sẵn sàng chưa?" Jimin nói với những người còn lại.

"SẴN SÀNG!"

Jimin gật đầu. Anh quay lại đối diện với cánh cửa, đút chiếc chìa khóa vào ổ cắm và xoay một cái cạch.

Một tiếp BÍP rõ to phát lên. Ổ khóa đột nhiên biến thành một ô vuông cảm ứng đen, đó là một chiếc máy mở khóa vân tay.

"Nào mọi người! Tôi đếm 1-2-3 thì cả 8 chúng ta hãy ấn vào ô vuông này nha!
1
2
3"

8 người chen tay cùng nhau ấn vào cái ô vuông đen đó. Lại một tiếng BÍP to vang lên. Và lần này, cánh cửa thật sự mở.

Cả đám há hốc mồm ngạc nhiên hết sức tưởng tượng khi từ ngoài nhìn vào căn phòng. Về diện tích nhỏ thì không nói. Nhưng căn phòng quả thật rất đẹp, đẹp hơn tất cả những căn phòng mà Bát Đại Bất Mãn của chúng ta từng được thấy trên đời.

4 mảng tường nhà, trần và cả sàn nhà đều là gỗ cứng xịn màu nâu, sàn nhà thì đậm hơn một chút. Có tất cả là 8 chiếc bàn trong căn phòng, trên mỗi chiếc bàn đều có một chiếc hộp to làm bằng kính trong suốt, bên trong là những chiếc đũa phép bay lơ lửng lấp lánh đẹp mê hồn vía, còn có cả những chiếc áo choàng phù thủy được xếp gọn gàng trên bàn bên cạnh hộp kính. Chính giữa trung tâm căn phòng là một quyển sách dày bay lơ lửng giữa những tia sáng được tập trung lại bởi tia chiếu màu đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh lam, xanh dương, tím và đỏ sẫm đen của 8 cây đũa thần xung quanh căn phòng.

"WWOOWW!" JungKook như muốn té xỉu.

"Thiệt là vi diệu." Taehyung không ngậm lại được mồm.

Chaeyoung chỉ biết trợn mắt nhìn "Đẹp dã man! Đẹp tàn bạo!"

Jisoo thì chỉ biết đứng nhìn không nói nên lời.

Jin đột nhiên cảm thấy mất mát "Uầy! Sao cảm thấy trống trống. ẤY CHẾT! THẮT LƯNG CỦA TÔI ĐÂU?"

"Dây chuyền của em! Dây chuyền của em cũng mất rồi!" Jennie sờ lên cổ mình, sợi dây chuyền bạc mang hình mặt ống nghiệm thủy tinh của cô cũng mất tiêu.

"Ơ! Cả cái vòng tay bằng đồng của em nữa." Lisa sờ lên cổ tay của mình.

"Còn cả cái nhẫn hình mũi tên băng của tôi. Nó đâu rồi?" Ngay cả Jimin cũng vậy.

Jisoo nhìn mọi người mà gãi đầu "Mấy tiền bối đang gặp chuyện gì đấy?"

"Có khi nào . . ." Jin lướt mắt xung quanh căn phòng một lượt
"Đũa phép cũ của chúng ta đã bị tịch thu, và nâng cấp thành những thứ mới không?"

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ