[Chap 14] Những Bí Mật Được Bật Mí 2

1.4K 154 4
                                    

@Bun_lemon 😘

______________

[Trên lầu 2]

4 người cùng nhau khuân những đồ đạc ngoài hành lang vào căn phòng sách xinh đẹp của chúng ta. Hình ảnh khu rừng đẹp như thật bao trùm lên cả căn phòng, kể cả trần nhà và nền gạch được lót tấm thảm xanh như cỏ trong tranh lại thật hơn bao giờ hết, Chaeyoung và Jimin cười tít cả mắt khi lần đầu nhìn thấy căn phòng này.

Jimin đẩy một kệ sách trống vào sát góc, sau đó sờ nhẹ lên bức tường "Anh đúng là khéo tay quá đấy Jin."

"Chuyện nhỏ ấy mà." Jin nói.
"À mà nè! Cậu sắp hai kệ sát góc tường bên này, hai kệ bên phải cửa ra vào, hai kệ bên trái cửa ra vào và hai kệ bên này nữa. Còn chừa lại một bức tường rỗng như này sẽ đẹp hơn."

"Được thôi. Hay là anh phụ trách tường bên đó đi!"

"OK!"

"Ồ! Hai người nói chuyện cũng thân mật quá ha." Jisoo đi tới gần Jimin.

"Thân mật đâu mà thân mật, cái đó chỉ gọi là phối hợp làm việc thôi."

"Đây! Để tôi giúp một tay!" Jisoo tốt bụng cầm cái hộp đưa cho Jimin.

"Cám mơn!" Jimin ôm cái hộp nặng nề đó rồi đặt xuống đất.
"Thôi cô đi qua đó làm việc với Jin đi! Làm việc theo nhóm càng sớm thì tinh thần động đội càng tốt hơn."

"Thôi! Tôi thích làm việc với anh hơn." cô cười mỉm.

"Haizz! Tùy cô vậy."

Chaeyoung cũng đẩy một thùng sách nhỏ khác vào trong phòng và đặt dưới chân Jin "Anh Jin! Cái này trên kệ của Jennie đúng không anh?"

"Ờ! Lát em xếp qua kệ của Jennie hộ anh."

"Nae! Cần gì nữa không anh Jin?"

"Thôi không cần đâu, em đi làm việc chung với Jimin đi."

"Jimin Jimin cái con khỉ khô! Em thích làm việc chung với anh hơn."

Jin và Jimin quay lại nhìn nhau. Rồi! Hai anh tổng biết mấy con mụ đàn bà này đang muốn cái gì mà. Tuy hai người không mấy gì thân thiết nhưng dùng thuật ngữ mắt vẫn có thể hiểu được gì đó.

Jin nhíu mài lại nặng nề *Cậu xem Chaeyoung của cậu này!*

Jimin cắn môi liếc liếc Jisoo *Anh nghĩ tôi quản được Jisoo của anh chắc.*

Jin thở dài *Đổi cộng sự không?*

Jimin lắc đầu *Không! Anh đem bà siêu quậy này cho tôi chắc tôi vào viện sớm mất.*

Jin *Tôi chịu không nổi nữa rồi. Chắc sớm muộn gì tôi cũng phải đập con Jisoo này một trận.*

*Trả Chaeyoung lại đây.* Jimin khó chịu ra mặt.

*Thả Jisoo về cho tôi đi!* anh hất mặt về phía Jisoo.

"Hai người bị gì đấy?" Jisoo nhìn một phát biết ngay hai anh đang ám chỉ nhau điều gì đó.

"Hất hất cái mặt thế là sao?" Chaeyoung lườm Jin.

"Đâu có! Anh đau khớp cổ thôi. Aiss! Hôm nay làm việc nhiều quá!" Jin xoay xoay khớp cổ của mình, nhìn Jimin một cái rồi tiếp tục xếp sách.

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ