@ahihithu123 😘
_________________
[Sân Vận Động]
Trên một chiếc xích đu gỗ ở một vị trí nào đó. Jin và BoBae ngồi lại với nhau dưới ánh đèn vàng cuối buổi chiều. Cô ả nở một nụ cuời nhẹ nhàng nhìn Jin.
"Anh Jin! Anh còn nhớ không? Nơi này là nơi mà em và anh hay đợi nhau tan học để cùng nhau đi về. Cũng tại cái xích đu này, em và anh đã ngồi với nhau hàng chục lần, và . . . cũng là chỗ mà em đã tỏ tình với anh."
"Đương nhiên tôi nhớ. Cũng đã 4 năm rồi nhỉ?"
"Dạ! Cũng 4 năm rồi chúng ta mới ngồi lại chỗ này chung với nhau."
"Cảnh vật còn đây, nhưng người thì không còn nữa." anh nhìn lên trời mà hít thở u sầu.
"Anh nói cái gì vậy chứ? Hai đứa mình chẳng phải cũng ngồi đây sao?" cô ả xem như câu nói của anh như một trò đùa mà cười vui vẻ.
"Kim BoBae! Cô thay đổi rồi."
"Dạ????"
"Bắt đầu từ năm thứ 2, Lisa bước vào trường, vì em ấy do tôi mang từ thế giới loài người về nên được sắp xếp ở chung với tôi cho tiện. Cô năm lần bảy lượt rủ đồng bọn ỷ đông ăn hiếp yếu chặn đường đánh em ấy như là đánh chó vậy, còn dùng phép thuật làm cho em ấy bị nội thương phải nghỉ học gần cả tháng, cái lần cô dám đạp chân lên mặt em ấy nếu không có giáo sư Min đến là em ấy có thể chết rồi cô biết không?"
"Em . . . chuyện đó . . . tại Lisa thách thức em, em đã cảnh cáo nó tránh xa anh ra nhưng mà nó . . ."
"Lúc đó Lisa hiền như cục bột, lúc nào cũng nép sau lưng tôi mà đi trước đám đông thì làm sao mà có thể thách thức cô cho được?"
Anh nhìn cô ả mà nói chuyện tử tế nhưng với một khuôn mặt giận dữ.
"Nhờ phúc của cô mà Lisa mới biết thay đổi, biết mạnh mẽ và phấn đấu để ĐÁ cô ra khỏi 4Gold. Đó là kết quả của sự bùng nổ. Bùm!""Chẳng lẽ từ lúc đó anh đã tuyệt tình với em?"
"Đúng! Trước đó tôi dám ôm lấy cô chịu trận khi cô bị đám lớp trên ức hiếp, dám thức cả đêm quạt cho cô ngủ khi điều hòa bị hư, sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho cô để cô được vui. Nhưng kể từ lúc đó, cô đã mất đi vị trí quan trọng trong lòng Kim Seok Jin này. Cô chả là gì đối với tôi cả. Kim BoBae hiền lành ngây ngô ngày xưa đã chết rồi." Jin nói bằng một giọng dứt khoát.
"Nói vậy là anh đã từng yêu . . ."
"Đừng có ảo tưởng. Không có chuyện đó xảy ra đâu, chúng ta chỉ trên mức tình bạn một chút thôi."
"Anh Jin! Em mong chúng ta có thể trở lại như trước được không anh?" cô ả nắm lấy bàn tay anh rưng rưng nước mắt.
"Điều đó là không thể."
"Tại sao?"
"Không phải chỉ có Lisa là nạn nhân của cô, mà trước đó còn có Jihyo, sau đó còn có Nayeon, Nancy. Bây giờ là Jisoo."
"Những người kia em không nói, nhưng con nhỏ Jisoo thiệt sự quá chảnh chọe, nó dám đánh người của em, dám thách thức em và còn đánh cả em nữa." Nghe nhắc đến Jisoo thì BoBae nóng hết cả máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...