[Chap 45] COME BACK Ly Kì Truyện

1.4K 138 55
                                    

@blackpinkbl488

Cứ kiểu này là định trong tháng HOÀN FIC luôn nha mí bợn!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ kiểu này là định trong tháng HOÀN FIC luôn nha mí bợn!

______________

"ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁAAAAAAAAAA" Một trong 4 căn phòng lầu 3 nhà 1388 bỗng phát ra tiếng động KHẼ.

Lisa và Jungkook đang ở trong phòng ngồi vẽ mà giật bắn mình muốn té xỉu khi nghe tiếng la đó.

"Nhà này còn ai?" Lisa ngay tức khắc hỏi.

"Trừ hai đứa mình ra thì còn có một mình chị Chae à. Có khi nào bả nhớ anh Chim Nhỏ rồi phát khùng hong?" Jungkook lo lắng.

"Ở đó mà nói bậy bạ gì vậy? Qua xem coi bả bị làm sao."

Hai người chạy ra khỏi phòng thì ngay lúc đó bà Chaeyoung chạy sắn ngang đụng trúng, nếu Lisa chụp bả lại không kịp thì chắc cả ba cùng chết vì té cầu thang mất.

"Chuyện gì vậy chị Chaeyoung?" Lisa.

"Jennie mới gọi điện, nói là Ji . . . Ji . . . Ji . . ." mệt thở.

"Chị Jisoo bị gì hả? Thấy chưa? Sáng giờ đi mất tăm mất tích liên lạc không bắt máy là thấy nghi rồi." Jungkook lại tiếp tục ăn cơm hớt.

"Không phải!"

"Chứ sao?"

"Ji . . . JIMIN VỀ RỒI! HÁ HÁ HÁ!" Chaeyoung nhảy lên mừng rỡ. Ngay lúc đó hai chị em Lía Cúc chạy đi trước bỏ mặc bả đứng đó một mình.
"WUÊ! ĐỢI TUI DZỚI!"

_____________

Jimin và Jin cưỡi chổi bay ra từ khu đất cấm của trường. Jin phải dùng đến sự trợ giúp của Jimin dìu anh đứng vững với phần ngực chảy máu đã được cầm lại bằng một tấm vải trắng. Rất nhiều người bu đông đen kịt lại ở đó, giáo sư học sinh một đống.

Jimin mặc chiếc áo khoác da màu đen trông rất bình thường và lành lặn. Anh để Jin ngồi dưới bãi cỏ cho các giáo sư kiểm chứng vết thương, khuôn mặt Jin xanh lè không còn một chút máu.

"Anh Jin! Anh Jin ơi!" Lisa chạy tới đẩy dạt hết mấy người kia ra và chen vô.

"Lisa!" Jin cười nhẹ, hình như anh còn tỉnh. Chưa chết.

"Trời đất! Hôm giờ anh có cực khổ không? Cuộc sống của anh như thế nào? Má ơi! Ai? Thằng nào hại anh ra nông nổi này?" một đống câu hỏi dồn dập từ Jungkook.

"Anh không sao."

"HÚ HÚ! EM IU!" Jennie bay từ đám đông ra ôm chặt Jimin.

"Aa!"

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ