[Chap 30] Khơi Tình

1.7K 143 21
                                    

@minhhangbopb 😘

Chap chứa nội dung hội thoại kém lành mạnh, thiếu lịch sự và cực kì 15+.
Dù con au cũng chỉ mới 14 thôi :)))

___________

[2 ngày sau]

Chim hót líu lo trên cành cây trong sân nhà 1388, mấy cái cây mới trồng tháng trước giờ đã cao hơn cả tường sân luôn rồi. Vi diệu thiệt.

Bây giờ là 6:00 sáng, phần nhỏ của cả nhà vẫn còn ngủ. "Phải thôi! Không còn đi học ở giảng đường nữa, muốn ngủ bao nhiêu tùy mấy người, 2 tháng sau kiểm tra không đậu thì đuổi, thế thôi." Bang PD said.

Hồi I - Lời thách thức ẩn ý

Jisoo vẫn còn nằm trên giường ngủ say sưa thậm chí còn ngáy khò khò. Trong khi đó Jin đang ngồi trên giường với một đống sách ghi ghi chép chép một cách cực kì chăm chú, không biết anh đang làm gì thế nhỉ?

Jisoo bị nắng từ cửa sổ chiếu vào mặt thì cũng tỉnh giấc. Cô hé hé con mắt ra nhìn Jin đang ngồi tập trung ghi chép, kiểu gì vẫn cảm thấy anh đẹp trai ấy.

"Thức rồi thì vệ sinh cá nhân đi chứ. Tính nằm đó ngắm tôi đến bao giờ?" Anh đột nhiên lên tiếng làm cô giật mình.

"Anh biết tôi thức rồi hả?"

"Hai con mắt mở thò lỏ thế kia, bộ cô tưởng tôi mù chắc."

Jisoo "Bố tiên sư nhà anh! Anh là con gì í chứ không phải con người."

Jin "Bây giờ có đi nhanh không? Hay là lát tôi đi chợ bỏ cô ở nhà?"

"Được rồi được rồi! Con đi ngay nè má. Nói nữa vả má rớt cái con . . ."

"Con gì???"

"Con của má."

"Xàm quá, đi nhanh lên."

Jisoo phùng má lấy quần áo đi vào toilet. Bả đầu tiên sẽ đại tiện tiểu tiện trước, sau đó mới đánh răng rửa mặt, rồi mới tới tắm, vừa tắm vừa hát.

"Khi biết em mang kiếp sì ke~
Đêm đêm ngồi tù dâng tiếng hát cho thằn lằn~
Hỏi rằng anh ơi~
Hỏi rằng anh ơi còn yêu em nữa hôm~"

"Yêu bà cho si đa chết mẹ hay gì?" Cách tận một bức tường và một cánh cửa nhưng vẫn cà khịa được.

"Hứ! Đàn ông các người ai cũng yêu chúng tôi vì nhu cầu sinh lí."

"Tôi thì không nha."

"Anh mới nói đấy rồi giờ lại bảo không."

"Thế cô thử dính vào mấy cái tệ nạn xã hội ấy cho tôi xem, tôi chứng minh cho cô coi."

Và rồi mọi thứ nó im . . .

"Anh nói cái đếch gì thế, nảy giờ nước chảy chả nghe được gì cả."

*Má nó! Nói vậy mà cô cũng không nghe được, chắc tôi vào trỏng đập cho cô chết quách đi cho rồi.*

"Jin ơi!"

"Gì?"

"Anh nói câu hồi nãy lại đi, tôi không có nghe."

"Không có gì. Tôi đọc sách chứ có nói chuyện với cô đâu."

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ