[Chap 9] Shopping cùng BangPink 2

1.5K 155 1
                                    

Ở một không gian nào đó trong nhà sách lớn, Jin cùng Jisoo đang mò tìm những cuốn sách mà mọi người cần mua. Cả hai chia ra mỗi người nửa tờ giấy, sau đó đường ai nấy đi.

Jin đi vào ngay khu truyện kinh dị để mua hộ Lisa có ghi trong list, anh cầm những cái cuốn tiểu thuyết quái quỷ để bìa quỷ quái kia quăng vào trong giỏ mình đang cầm trên tay. Dù không sợ ma nhưng mà cái hình trên bìa nhìn nó xấu một cách hư cấu khiến anh cũng phải rùng mình lắc mạnh đầu xóa đi hình ảnh đó ra khỏi não mình.

"Hiếm khi đi nhà sách, không ấy mình coi cọp chút ít chắc không sao đâu nhỉ." Jin nhìn xung quanh, khu truyện kinh dị chỉ có vỏn vẹn anh cùng một ông lão khác, thôi thì kệ, xem coi trong truyện kinh dị nó có cái gì.

Anh lật một cuốn "Bóng người sau rèm cửa" ra đọc thử, không cần đọc mấy trang đầu hay là cốt truyện ra sao, anh giở ngay luôn trang giữa để đọc luôn tới đoạn kinh dị.

Cậu con trai ấy đi đến gần phía sau rèm cửa phòng mình đang có bóng người phụ nữa tóc xõa đứng vẫy tay. Vừa run vừa sợ, cậu ta cất tiếng hỏi "Là ai đó?"
Bên kia trả lời. . .

"Tui nè Jin!"

"Là ai đó?" Jin ngước mặt lên nhìn xung quanh khi nghe có người gọi tên mình, đang lo tập trung đọc quá nên anh cũng không nghe rõ đó là giọng ai, chỉ biết là giọng nữ thôi.
"Chắc mình nghe nhầm."
Rồi anh nhìn vào cuốn sách đọc tiếp.

Bên kia trả lời "Là tôi!" đó là một giọng trầm khàn của một người đàn bà.
Cậu trai đưa tay về phía chiếc rèm, bà ta nắm lấy cổ tay cậu và kéo phăng chiếc rèm ra . . . (lật sang trang tiếp theo thì thấy hình khuôn mặt bà ta bê bết tóc và máu, gớm lắm)

"PLÈ!"

"AAA!" vừa lúc nhìn thấy mặt người đàn bà đó Jin cũng bị chụp lấy cổ tay và đứa nào đã khốn nạn đeo mặt nạ ma y chang bà ta dí vào mặt Jin.

Anh đấm thẳng vào mặt nó rồi quăng cuốn sách lên trên kệ sau khi nó té nhào.

"A hu hu!" cô gái mới bị đấm ngồi khóc, trông dáng người và bộ đồ rất giống Jisoo.

Jin vội chạy tới ngồi xổm xuống nhìn, tay tháo mặt nạ ra cho cô.
"Là cô đó hả Jisoo?"

"Chứ ai? Hic! Đấm đau muốn chớt! Người ta cũng là con gái mà! Hic!" Jisoo ôm một bên má khóc ròng, mặt dù nước mắt không có chảy một giọt.

"Đưa tôi xem nào!" Anh lấy tay cô ra xem sản phẩm bạo lực của mình.
"Hơi bầm. Vậy là nhẹ rồi."

"Nhẹ??? Anh mới đánh là bầm ngay vậy mà còn nói là nhẹ hả? Tôi về mách ba cho mà coi!" cô cáu.

"Tôi đánh thường là ra máu hoặc rụng hết răng luôn đấy. Thích thì mách đi, cô cũng hù tôi trước mà." Jin vô tâm đứng lên.

"Không xin lỗi mình một tiếng."

"Cô không xin lỗi tôi thì thôi mắc gì tôi phải xin lỗi cô?" anh nói rồi xách giỏ bỏ đi.

Jisoo đứng lên cầm theo cái mặt nạ, thôi thì . . .
"Tao mua mày luôn."

Jin lại đi sang khu truyện tranh mua cho Taehyung 10 quyển Conan từ 80 đến 90. Đang lựa quyển nào còn trong bao kính cho xịn sẵn ngắm bìa Conan một chút, Jin lại bị một thứ khác cách 2m thu hút.

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ