@AquaYumika221 ❤
⚠CẢNH BÁO!⚠
Hãy đọc kĩ phần cuối chap 48 trước khi đọc chap này.
Đây chỉ là kế hoạch.
KHÔNG LẬT THUYỀN DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.
Ô KẾ!
_____________Sáng ngày kế tiếp cả nhà tập trung ngay bảng thông báo dưới phòng khách đứng cả tụ ở đó để đọc bức thư của Lisa để lại. Lisa nói có một số vấn đề không hiểu cho nên đến nhà giáo sư Min để học tập và nghiên cứu thêm, trong 2 ngày tới, trừ buổi tối ra thì Lisa sẽ không ở nhà.
Trừ Jungkook ra hình như trong lòng ai cũng mừng thầm hết á."Aigo! Thiếu bả chắc cũng buồn lắm đây." Jennie bĩu môi.
"Hong có ai để nhiều chuyện rồi." Chaeyoung nhún vai chán nản rồi đi chỗ khác.
Cả bọn sau đó cũng giải tán, ai làm việc nấy. Riêng một mình Jungkook đứng ngay bảng thông báo đọc đọc cái gì đó cũng không biết nữa.
*Không có Lisa, đỡ có người vướng víu, khỏe.*"Jungkook à!" Jisoo vẫn đứng bên cạnh .
"Hả?"
"Lát nữa . . . em đi ăn sáng với chị nha!"
"Ờ . . . em xin lỗi nhưng mà . . ."
"Chị quên nữa. Lisa nói em bị mất trí nhớ rồi, ngay cả những chuyện bình thường cũng không nhớ thì làm sao mà em nhớ là hai đứa mình đang lén quen nhau cơ chứ." Jisoo hơi dỗi hờn, nét mặt có vẻ buồn bã.
*Ô đệt! Nhìn thằng Jungkook như vậy mà lại đi bắt cá hai tay à? Wow! Con nhỏ này cũng được đó, mà bỏ Lisa thì cũng tội.*
"Em thương Lisa rồi hả? Vậy thôi! Chị đi ăn một mình." cô cúi đầu tính bỏ đi. Như tất cả dự đoán, Jungkook liền kéo tay Jisoo lại.
"Em có nói gì đâu chứ. Được rồi! Đợi em tắm rửa sạch sẽ rồi mình đi ăn." Jungkook.
"Ok! Thương Jungkook nhất!" Để lại cái nháy mắt gợi tình, Jisoo mắc cỡ chạy thẳng lên lầu.
Jin và Taehyung đang cầm chổi lông gà quét kệ tủ. Từ đầu tới cuối Jin không hề rời mắt hai người họ, nhìn cái cây chổi lông gà trong tay Jin muốn gãy là đủ biết rồi há.
"Anh Jin! Vết thương chưa lành hẳn, nhịn tí đi. Hãy vì đại cuộc." Taehyung vỗ vai ông anh cả.
Jin không nói gì mà quăng cây chổi ở đó đi lên lầu. Từng bước chân muốn lũng đất như đang dằn mặt.
Anh hậm hực đi lên phòng đóng cửa cái RẦM, Jisoo đang chuẩn bị quần áo cũng giật mình vì cái tiếng đóng cửa trời đánh đó.
"Cái dzì dzậy má?" cô nhìn anh.
"Không có gì." Jin nói rồi đi về giường mò Shin dưới gối ra đọc.
"Anh đang bị thương đó, đừng có làm những cái hoạt động mạnh mà dằn mặt. Mất công lại chuốc họa vào thân, lúc đó tôi không có chăm sóc anh đâu."
"Ai cần. Mặc kệ tôi đi!"
"Thái độ như vậy là sao?"
"Tôi chỉ muốn nói cho cô biết. Nhiệm vụ là nhiệm vụ, nhưng cũng đừng có bất cẩn, thằng đó không dễ ăn như cô nghĩ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...