@KhnhThy701 😘
_____________
[5:45 SA]
[KookLice]
Cũng như bao ngày, JungKook mở mắt thức khi tiếng nước trong nhà tắm bắt đầu chảy róc rách. Lisa đang tắm, nhiệm vụ của cậu là xếp gọn chăn gối cho cả hai và quét phòng sạch sẽ.
Lisa bước ra từ nhà tắm, cô mặc một chiếc quần jean dài ống suông và áo phông đen chả có gì đặc biệt. Một lần nữa cô đứng nhìn CÔ TẤM chăm chỉ làm việc nhà.
"Tui nghi quá à! Hai hôm nay siêng đột xuất vậy trời!"
"Chị này! Em chỉ làm những việc mình có thể làm để chị khỏe thôi, chị nên nhớ 4 ngày trước chị bị thương đó."
Nhắc mới nhớ, tới bây giờ Lisa vẫn không biết hung thủ gây ra vết thương là ai. À mà để tính sau đi. "Ngay từ lúc bôi thuốc xong là đã hết rồi. Hôm giờ tôi làm biết bao nhiêu là việc, chết chóc gì ai."
"Dù vậy nhưng chị cũng không được ỷ y sức khỏe của mình. Phù thủy thì phù thủy nhưng cũng là con người chứ không phải thần thánh, phải biết quý trọng cơ thể mà ba mẹ ban cho mình chứ."
Lisa trợn tròn mắt đứng ngay ra đó nhìn JungKook "Sao tự nhiên hôm nay ăn nói triết lí vậy?"
JungKook cười khẩy "Thường thôi!"
"Cứ để đó tôi hốt cát cho, cậu đi tắm đi rồi chuẩn bị đi học."
"Dạ!" JungKook bỏ nhanh cây chổi xuống rồi chạy thẳng vô toilet "Mót tè chết tui!"
Lisa đợi JungKook vắng mặt rồi chỉ biết cười trừ.
[TaeNie]
"Chị ơi~~~ Em nghĩ như vậy là được lắm rồi." Taehyung lãi nhãi suốt, thì đấy! Bà Jennie cứ . . .
"Áo xanh trẻ trâu quá, đi vô thay cái áo đen này cho tôi. Nhanh đi!" Jennie lại cầm một cái áo khác đưa cho Taehyung.
"Cái này là cái cuối cùng nha! Em không muốn thay thêm cái thứ 7 đâu."
"Biết rồi biết rồi! Đi thay nhanh đi! Nói nhiều quá!"
Taehyung thay áo xong thì bước ra. Lần này cậu rút kinh nghiệm, theo như anh Quốc Vương từng nói "Lụa đẹp vì người." nên trước hết muốn mặc đồ đẹp, bạn phải đẹp và thần thái trước đã.
"Mình chưa đủ đẹp sao ta?" Taehyung soi mặt mình trong gương ngắm qua ngắm lại.
"Phải cần thêm chút thần thái nữa.""NHANH LÊN! Có cái áo thôi mà lâu quá vậy?" Jennie phàn nàn.
Cánh cửa toilet mở ra, Jennie thật sự ngỡ ngàng muốn té xĩu khi thấy Taehyung chải lại mái tóc rối bù thành một quả đầu được ưa chuộng nhất giới Kpop bây giờ theo như cô được biết. Hơn nữa, cậu lại sử dụng đường nét khuôn mặt sắc sảo và khí chất lạnh lùng của một tổng tài nào đó toát lên trên người một Taehyung hoàn toàn khác.
Taehyung từng bước tiến đến gần Jennie, bàn tay nâng nhẹ cằm cô lên, Jennie cũng vì vậy mà chết đứng. Cậu nói bằng một giọng trầm ấm "Anh như này đã đủ đẹp chưa? Cần thay áo nữa không? Em gái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...