[Chap 13] Những Bí Mật Được Bật Mí 1

1.5K 144 13
                                    

@Bun_lemon 😘

_______________

Thì cũng loay hoay như thế cho tới sà chiều một chút, các cậu ấm cô chiêu nhà ta mới bắt đầu đi làm công việc của mình sau khi ăn uống và dọn dẹp sạch sẽ nhà bếp. 50% lên lầu, 50% ra sân.

[Ngoài sân trước đi]

Jennie cũng chỉ sẽ thiết kế một hồ bơi hình chữ nhật bình thường như bao hồ bơi khác, nó sẽ có độ sâu 2m theo sự thống nhất của cả nhà vì ai cũng biết bơi.

Taehyung sau khi dùng một mớ gạch ống xếp tạo khung sương sương cho cái bề mặt hồ bơi thì Lisa đặt một cái máy to bằng bàn tay xuống giữa phần đất, nó chìm nghỉm xuống và bị đất vùi lấp.

"Rồi giờ sao nữa?" JungKook thò cái mặt vô chỗ cái máy vừa chìm.

"Chạy vô nhà lẹ lên." Lisa cuống dò phóng chổi bay lên nóc nhà, hai người kia tránh xa ra núp ngay cạnh cửa sau, còn JungKook thì chả hiểu chuyện gì mà vẫn đứng đó.

*CẠCH CẠCH CẠCH CẠCH!* Tiếng máy dưới lòng đất bắt đầu vang lớn lên.

"Ủa?" JungKook nhìn xuống dưới chân.

Một mớ đất bắt đầu xới và bung lên bay dạt ra ngoài khuôn viên hồ bơi, JungKook cũng vì thế mà bị đất bắn đầy.

Một sợi dây xích từ trên cao quấn chặt vào người JungKook kéo cậu lên nóc nhà.

"AAA!" JungKook la lên sau đó ngồi yên vị trên nóc.

"Đã bảo tránh xa ra rồi mà không nghe. Dzừa mấy người lắm." Lisa phủi đất cát trên mặt JungKook xuống cũng như trên người cậu.

"Chị nói cũng ít có chậm quá đó!"

"Xin lỗi ông tướng."

JungKook mở mắt ra nhìn Lisa sau khi được phủi hết ở trên mặt, cô phủi từ quần áo đến tay chân cho cậu. Sự ân cần quan tâm này khiến cho JungKook muốn nhìn Lisa mãi không muốn rời mắt, mọi khi cô rất lạnh lùng với cậu, nhưng mà . . . cô cũng rất thương cậu nữa.

"Sạch hơn rồi đó! Lát lên phòng tắm lại cho sạch, tắm bằng nước ấm nha. Tối tắm nước lạnh mà tắm lâu thì không tốt." cô căn dặn.

"Dạ!"

"Nghe nói ngày mai quan cận thần đến thăm cậu đó, cấm cậu nói chuyện tôi đánh cậu cho cái ông già mắc dịch đó nghe nghen chưa?"

"Dạ!"

"Mai mốt cẩn thận chút, cậu còn đi theo tôi dài dài, mấy cái máy đó làm ơn không có lệnh tôi thì đừng có xàm xàm mà đụng vô."

"Dạ!"

Lisa đang phủi quần cho JungKook thì ngước lên nhìn cậu, cái mặt cậu lúc nói cái chữ "Dạ!" nhìn nó cứ mắc cười kiểu gì í.
"Mắc cái giống gì mà dạ quài dzậy?"

"Chị dặn thì em dạ thôi, chứ biết nói gì bây giờ." cậu tròn mắt.

"Ừ hay Ừm gì đó đi, cậu cũng lớn tuổi hơn tôi mà, Dạ quài cũng kì, trước sau gì cậu cũng là hoàng tử. Để quan cận thần thấy cậu sợ tôi như vậy cũng không hay."

"Dạ!"

"Đừng có dạ nữa."

"Dạ em biết rồi."

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ