@LeeDoJin14 😘
________
"Ta~da~ Phòng của tao đẹp hong?" Jisoo mở khóa phòng ngủ của mình và Jin, cho Chichu bước vào chơi.
Chichu thích thú chạy quanh phòng. Sau khi Jisoo mở điều hòa, cô chống nạnh nhìn nó.
"Đố mày biết giường của chủ mày là giường nào?"Chi chu ngay tức khắc chạy đến chiếc giường tông đỏ lai đen tối màu với họa tiết vài đốm sao giản dị và ngồi dưới chân giường. Đích thị giường Jin chứ còn gì nữa.
"Mày đánh hơi siêu thật, mũi thính như chó í!"
"Gấu gấu!" ngại ngùng đồ.
"Coi bộ mày thích phòng này quá nhỉ? Có muốn lên đây ở không?"
"Gấu gấu!" vẫy đuôi vui mừng.
"Mơ đi con!"
"Ẳng~"
Jisoo bước lại phía giường Jin. Cô thật không thích cảnh tượng này chút nào. Grap giường của anh thì nhăn nheo, mền gối thì chưa được gấp gọn đã thế còn quăng luôn cả khăn tắm và quần áo đêm qua tại giường luôn nữa chứ. Từ lúc ở chung, anh luôn luôn gọn gàng và sạch sẽ, thế nhưng sao hôm nay lại như này.
"Trời đất, sáng giờ ở dưới phòng sách mà không để ý. Hóa ra hôm giờ chỉ làm màu, bản chất thật sự của ổng đây này." Jisoo không mấy gì vui khi nhìn cái giường của anh.
"Mày coi đó! Thấy tao khổ với cái con người ị không dội cầu này chưa.""Ấu!~"
Phàn nàn là thế nhưng Jisoo vẫn thở dài hạ mình quyết định dọn giường hộ Jin, trước sao gì nguyên ngày hôm qua anh là người chăm sóc vết thương cho cô mà.
Cô bung mền ra để giũ thẳng, từ trong mền Jin bung ra một thứ gì đó rớt xuống sàn một cái BỘP. Chichu chạy tới ngậm nó lên, hình như là một cuốn sổ.
"Cái gì đen thui đây? Ổng chơi số đề hả?" Jisoo cầm cuốn sổ lên thắc mắc.
"Ê Chichu! Cấm mày nói với ổng là tao đọc nghe chưa?""Ấu~"
Jisoo xếp cho xong cái mền rồi ngồi lên giường anh mở nhẹ quyển sổ ra đọc.
"Ngày 4 tháng 11 năm 2019 - Hôm nay mới về nhà chung. Má nó cái con cộng sự cấp dưới! Nó muốn leo lên đầu mình ngồi luôn." đọc tới đây Jisoo phì cười "Thì ra ổng có ác cảm với tao từ ngày đầu tiên rồi đó Chichu!""Gâu!"
"Để lật tới luôn coi. A! Ngày 8 tháng 11, tức là hôm qua nè. Để coi để coi." cô bắt đầu tò mò "Tội nghiệp! Ăn ở kiểu gì mà bị đập hội đồng bầm dập hết trơn. Nhìn nó ngủ kìa! Chân thì đau, mặt thì sưng, tướng nằm ngủ như tù tội vậy. Mai cho nó nghỉ lao động buổi sáng, ngủ sớm mai 5 giờ sáng dậy làm đồ ăn sáng cho nó thôi."
Bầu không khí im lặng hẳn. Chichu thì cứ nhìn Jisoo đang chăm chú đọc từng dòng chữ.
"Hóa ra anh quên dọn giường là để nấu đồ ăn sáng cho tôi. Vậy mà tôi cứ tưởng . . ."
Hình như có tiếng mở cổng.
"GẤU GẤU!" Chichu chạy nhanh chen qua khe cửa còn khép hờ, nó chạy như ma đuổi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...