@AquaYumika221 ❤
_______________[Ngày hôm sau]
"CÚC CON! MẮM LÍA! HÔM NAY TỚI LƯỢT HAI NGƯỜI NẤU ĂN MÀ! SAO CÁI BẾP TRỐNG TRƠN VẬY NÈ?" nhóm trưởng Jimin đi xuống bếp la làng.
"Aigo! Tối qua Jungkook đi về tộc Thủy Thần đãi sinh nhật muộn rồi, mai mới về. Lôi theo bà Liz đi luôn." Jennie cùng Taehyung cũng từ trên lầu đi xuống.
"Riết rồi cái nhà này không ai coi nhóm trưởng ra gì. Loạn hết rồi!"
"Làm biến ra ngoài ăn quá thì nấu mì gói ăn đi!"
"Tôi chúa ghét mì gói." Jin từ ngoài sân đi vào.
"Ê! Hay bữa nay đi tới quán anh Jin ăn hong? Thèm đồ ăn ở đó quá à!" Chaeyoung theo Jin đi tưới cây, có Jisoo nữa. Cô gợi ý.
"Thôi! Đi ăn đồ ngon mà không có hai đứa kia tụi nó giãy chết cho mà coi. Sợ lắm." Taehyung rùng mình.
"Jin à! Lâu rồi anh không đi thăm quán, hôm nay anh cũng khỏe lên nhiều rồi, không ấy anh đi tới đó xem sao đi. Làm chủ gì mà một tháng đi trông coi có 3-4 lần, có ngày mất đồ không hay đấy." Jisoo đứng ngay bồn nước rửa tay rồi căn dặn.
"Hay quá ha, làm như quán của cô không bằng vậy. Tôi có lắp camera tất cả ngóc ngách để theo dõi mỗi ngày mà."
"CÁI GÌ??? ANH CÓ LẮP CAMERA THEO DÕI 24/24???" Jisoo ngạc nhiên muốn té xỉu.
"Ừ! Ngày nào cũng xem hết, chỉ có mấy hôm đi xuống dưới kia thì không có xem thôi."
"Ờ ờ ờ!" trong lòng nhẹ nhõm.
"Gì đấy? Đừng nói cô tới quán tôi ăn chực nha."
"No! Không hề! Không hề luôn á!"
"Vậy thì thôi." Jin nói rồi đi lại bàn ngồi.
"Chiều nay chắc cũng phải đến đó xem như nào, cũng lâu rồi không coi sổ sách.""Không thiếu một đồng xu cắc bạc nào đâu, yên tâm." Jisoo.
Nguyên một đám nhìn bả bằng con mắt đa nghi.
"À . . . tui đi tắm đây!" Jisoo xua xua mọi người rồi chạy thẳng lên trên lầu.
"Cái con này nó bị cái gì á." Jin thấy Jisoo có biểu hiện lạ thì mắc cười.
"Ê mà Jin nè! Rồi anh với Jisoo tính chừng nào mới công khai?" Jimin ngồi xuống bàn chống cằm.
"Phải đó! Ban đầu tưởng hai người là thành đôi sớm nhất, ai dè tới giờ vẫn chưa thấy nhích được tẹo nào." Jennie cũng có chút tiếc thương cho cặp đôi.
"Không phải là anh không muốn, nhưng mà . . . anh sợ."
"Cái gì?" Jimin shock.
"Sợ??? Sợ gì má???""Thì . . . sợ bị từ chối, mọi người thừa biết anh đặt liêm sỉ lên đầu mà."
"Ôi~ Không có thằng đàn ông nào mà nhát như anh hai tui hết á. Yêu là phải nói - Đói là phải ăn. Anh cứ để tớ hớ tông hông như thế có ngày người ngoài ăn nhai cặp nuốt sạch bách hết bây giờ." Jun hai tay bồng hai con chó từ phòng khách đi vô, tiếp tục màn cà khịa anh hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...