[Chap 29] CCÓÓ BBIIẾẾNN

1.6K 144 17
                                    

@KhanhNguyenHuu6 😘

___________

[9:00 SA]
[Tối ngày thực hiện buổi lễ tổng kết tháng thực học]

4 tuần sau đó là 4 tuần bình yên không hề có bất cứ chuyện gì xảy ra. Các cộng dự cấp dưới học kiến thức cơ bản và kiến thức mới với 4 bộ môn chủ cốt toán lí hóa sinh đều học bù đầu bù cổ thậm chí còn để cho tiền bối leo cây vì đợi đi ăn trưa và chờ đến tối để rước về nhà. Học sinh mới là thế đấy, rất gian khổ trong công cuộc học tập đầu năm. Nhưng rồi họ cũng được đền đáp xứng đáng vì đã được cầm trên tay chiếc đũa phép của chính mình và làm những gì mình yêu thích.

Tối nay, nhân dịp cổng không gian mở, các thành viên Bát Đại Bất Mãn nhà ta kéo nhau đến một quán ăn nổi tiếng sạch-ngon không lo giá cả của thủ đô Seoul Hàn Quốc, một bàn đầy ngập đồ ăn ơi là đồ ăn, toàn là những món đặc biệt không có trong menu cũng như không hề được bán.

"Cảm giác như tốt nghiệp vậy á! Nó sướng~~~" Jisoo gặm cái đùi gà sốt mà ngấu nghiến nhai, người khác nhìn mà thấy thèm.

"Cha ui! Anh Jin! Anh đúng là số 1 mà. Học giỏi, đẹp trai, nấu ăn ngon lại còn có khiếu kinh doanh, mở luôn cả một quán ăn như này nữa chứ. Oai thật." Taehyung khen ngợi.

"Công nhận nha! Anh Trà không nói được cái gì ngoài nói đúng hết. Bao nhiêu sự hoàn hảo đều tập trung vào anh Jin. Ôi hoàng tử~~~ của lòng em~~~" JungKook.

"Mọi người cứ tự nhiên ăn uống thoải mái, chầu hôm nay Jisoo sẽ trả mà. Lo gì?" Jin chỉ vào đứa đang chỉ biết cắm đầu ăn bên cạnh.

"Ơ??? Sao phải là tôi???"

"Tại vì cô là người ăn nhiều nhất, ăn nhiệt tình nhất từ nãy đến giờ chứ sao?"

"Ơ??? Anh nói chầu này anh không lấy tiền mà."

"Không lấy tiền mọi người chứ đâu phải là không lấy tiền cô. Không lấy tiền cô tôi bị lỗ rồi sao?"

"Ơ???"

"Ơ cái gì mà ơ? Tất cả mọi người ăn gộp lại chỉ mới có hơn 300 nghìn thôi. Nãy giờ cô ăn gần 600 nghìn rồi đấy."

Jisoo bĩu môi bỏ bát đũa xuống dằn mặt "Mời người ta ăn mà làm cái giọng đó ấy. Quên đem tiền rồi."

"Vậy thì lát ở lại rửa chén."

Jisoo mặt cực gắt như muốn chọi luôn cái bát vào mặt Jin. Tức không thèm ăn nữa.

Jin nhìn cô mà tức cười phát chết í, anh gắp vào bát cô miếng gan bò.
"Này! Ăn đi!"

"Hong!"

"Chị Jisoo à! Bộ chị không phân biệt được cái nào thật cái nào giỡn hả? Anh Jin chỉ đang giỡn vui với chị thôi." Lisa nói.

Jisoo lườm Jin. Cô điên lên bóp mỏ anh thồn rau, thịt, cá, đậu, cơm và tất cả những gì có trong phạm vi gần đó vào miệng anh. Jin bị tấn công bất ngờ không chống cự được chỉ biết la và hét khi miệng mình cảm giác nó như một ổ chứa ngày càng phình lên.

"Thôi đủ rồi chị ơi! Chị mà thồn nữa là anh ấy chết vì nghẹn đấy!" Jennie ngăn Jisoo khi cô càng ngày càng ác.

"Quá đáng! Cho anh chừa!" Cô lườm theo Jin đang chạy thục mạng đi nôn cái mớ trong họng ra. Còn những người khác thì cười phá lên như được mùa.

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ