[Chap 39] Vì Chị Là Người Em Thương

1.6K 144 34
                                    

@mitthime ❤

_____________

Nhà càng ngày càng vắng người, bây giờ đội hình trong nhà 1388 chỉ còn có 4 người mà thôi.
Haizz! Buồn thiệt chứ!

Trưa nay, cặp Chén Trà đã đi ăn và hẹn nhau đi đâu đó rồi cho nên ở nhà cũng chỉ còn có hai người thôi à.

Lisa và JungKook ngồi dưới phòng khách, người thì ngồi đọc sách ghi chép, kẻ thì nằm vừa ăn vừa xem phim nhàn hạ. Không ai ngó gì đến ai.

Lisa ngồi trên chiếc ghế nhỏ mà đọc sách còn Jungkook thì chiếm cả một bộ sofa nằm dài quẩy chân phạch phạch ở đó mà xem phim, trên bàn là một lốc sữa chuối và một dĩa trái cây thêm một bịch bim bim và một bịch kẹo nữa.

Sau một hồi ngồi quá chán nản, JungKook quyết định tìm Lisa mà phá.

"Đọc cái gì mà đọc hoài vậy chị yêu?" Cậu chống cằm nhìn cô.

"Đọc sách." Lisa lạnh lùng trả lời.

"Thì em biết là chị đọc sách nhưng mà chị đọc sách gì kìa?"

"Thì là sách dùng để đọc."

"Nhưng chị đang đọc về cái gì?"

"Đọc sách."

Cậu hơi bị mệt với cái cách trả lời của cô rồi đó.
"Chị cứ tối ngày nhìn vô mấy cuốn sách đó hoài à. Sao không nhìn vô em đi? Em đẹp hơn sách nhiều mà."

"Tại vì mặt cậu không có chữ."

"Chị! Chị bớt phũ phàng với em đi có được không? Bây giờ JinSoo, MinRosé, TaeNie đều thân thiết với nhau tới một cấp độ nào đó phải gọi là yêu thương đùm bọc trên mức cộng sự rồi. Nhưng mà trong khi đó em với chị vẫn giữ một cái khoảng cách nó xaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~"

"Cậu bớt ồn có được không? Muốn gì để tôi đọc xong đi rồi nói. Cậu có biết cậu đang phạm và nội quy số 4 bảng nội quy 1388: 'Không được làm phiền người khác khi người ta đang tập trung làm việc riêng' hay không hả?" Lisa gấp cuốn sách lại để lên bàn khó chịu.

JungKook bí xị lấy trái cây mà ăn không dám nói chuyện nữa.
"Riết rồi mở miệng ra ai cũng bắt mình câm hết. Mình không có tiếng nói trong cái nhà này mà."

"Mở tivi lớn lên coi, tính để cho một mình cậu nghe hay gì?"

"Tại hồi nãy em định để cho chị đọc sách yên tĩnh thôi mà."

"Bây giờ bị phá nghỉ đọc được rồi. Mở tivi lớn lên cho tôi còn nghe nữa."

"Dạ!" Jungkook mở volume lớn lên. TV đang chiếu sân khấu Mnet của các nhóm nhạc KPop. Và . . . đang trình diễn là BLACKPINK :)))

"Chị! Trong đây cũng có chị tên Lisa nữa nà, em thích chị đó lắm á!"

Lisa lườm JungKook, như một cái ghen tị nhẹ trổi lên trong lòng cô. Cái gì chứ? Lisa BLACKPINK thì Lisa BLACKPINK, liên quan gì tới cô?

"À không! Lisa của em vẫn đẹp hơn, vẫn giỏi hơn và vẫn tuyệt vời hơn." nịnh again.

"Tôi có nói cái gì đâu? Mà nè! Ai là Lisa của cậu?"

[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ