@havy431112 😘
__________
Bỏ qua câu chuyện cẩu huyết của Jin và Jisoo. Có một người nào đó cũng rơi vào tình cảnh bị tiền bối bo xì và ghẻ lạnh của cộng sự cấp trên - Lisa. Thấy ông Jin cứng ngắc, bà Lisa mềm mỏng vậy thôi chứ ông Jin mới là người mềm mỏng và Lisa thì ngược lại cứng khô như cây củi ý. Như chap trước Jin còn mềm lòng với Jisoo mà lo lắng cho cô, còn Lisa??? Dứt khoát là dứt khoát, cạch luôn mặt JungKook không thèm dòm.
"Đói bụng quá!~~~" và đây là hình bóng đang nằm la liệt trong lớp. JungKook chứ còn ai nữa.
"Sao cậu không đi ăn?" một cậu bạn cũng ngồi trong lớp ăn bánh nhìn qua JungKook.
"Bị tiền bối giận, ép tuyệt thực."
"Tiền bối nào mà ác dữ vậy? Tớ với cậu đi mách giáo viên."
"Là Lalisa Manoban. Mách được mách đi."
"Tưởng ai chứ . . . chị Lisa thì thôi vậy."
JungKook lại tiếp tục nằm đó.
"JungKook!"
"Cái gì?" không thèm nhìn mặt người kêu.
"Anh Trà của em này!"
"Tae!" JungKook ngẩng mặt lên mừng rỡ.
"Vô hồi nào dzợ?""5 giây trước."
"Ờ mà thôi! Anh đi ăn với chị Jennie đi! Chị Lisa bỏ em rồi. Em tuyệt thực chết cho chị ấy vừa lòng."
"Sao em lại nói vậy, Jennie nói nhìn Lisa vậy thôi chứ nếu như cô ấy càng giận người nào thì cô ấy càng thương người đó nhiều hơn đấy. Đừng có tuyệt thực. Nha! Nghe lời anh đi Cúc Con."
"Sáng nay chị ấy nói chị ấy sẽ dắt em đi ăn nên em không cần mang theo tiền. Kết quả là bây giờ chị ấy lại bỏ đói em. Em buồn em khóc. Hic!" khóc giả.
"Đừng có buồn đừng có khóc nữa. Hay là đi ăn với anh đi! Jennie có việc bận nên đưa 200 nghìn cho anh đi ăn một mình. Anh không thể ăn hết số tiền đó được. Hay là anh bao em ăn nha!"
"Tiền của chị í cho anh mà! Anh sài đi!"
"Không đi đúng không."
JungKook nhìn Taehyung đang nhíu mài.
"Cũng đói. Đi thì đi!""Bầy đặt giả quài! Đi!"
"Hi hi!"
______________
[Min Yoongi Room]
Giáo sư Min - Min Yoongi ngồi trong căn phòng kiêm luôn ngôi nhà của mình. Nó nằm cách giảng đường tầm 1-2km. Yoongi ngồi đọc ghi cuốn sổ nhỏ trên bàn, đồng thời đếm đếm cái gì đó.
"Tiền điện, tiền nước, tiền ăn, tiền chi tiêu, . . . tổng cộng là 7 triệu 342 nghìn. Tháng này không đi du lịch không đi chơi. Lương tháng này 25 triệu. Í hí hí hong có lỗ."
"SƯ PHỤ!" Lisa đứng sau lưng ghế hù Yoongi một cái.
"Hú hồn con chồn! Ai dzậy?"
"Hi hi!"
"Cái con bé này!"
"5 ngày rồi không gặp sư phụ, thầy có khỏe hôm?" Lisa ngồi vào cái ghế đối diện Yoongi và cầm mấy cây bút chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...