Lisa đưa JungKook xông qua lớp sương mù mờ ảo ở một nơi sát bìa rừng của Thế Giới Phù Thủy kia, một làn khói dày và đặc đến nỗi không thể thấy nổi được đường. Cũng may cái thứ khói khốn kiếp này không có mùi, nếu không sẽ sặc và chết ngay từ cái hít đầu tiên mất.
"Chị ơi! Em không thấy đường."
"Im cho tôi tập trung nào."
Đó là hai câu đầu tiên cũng là hai câu cuối cùng trong lớp khói khi gần ra ngoài.
JungKook và Lisa nhảy xuống giữa một nơi toàn cây với cối, JungKook bị té ngã nhào vì không đủ đà để đáp xuống và đứng vững bằng hai chân như Lisa. Cậu đứng lên xoay các khớp nghe răng rắc vì do ngồi chổi không quen lắm. Còn Lisa thì nhìn xung quanh để xác định mình đang ở đâu.
"Chị! Mình đang ở đâu thế ạ?"
"Tôi nghe thấy nhiều tiếng người và xe cộ, đích thị chúng ta đang ở thành phố rồi. Hình như đây là công viên Seoul, cổng không gian đưa chúng ta vào ngay khu vực nuôi sóc có nhiều cây để chúng ta biến ra không bị phát hiện."
"Chị hay thật."
"Đi tới siêu thị thôi." Lisa đi trước bỏ lại JungKook đang ngồi bẹp dưới đất.
"Ê CHỊ! ĐỢI EM!" Cậu nhanh đứng lên chạy theo cô.
Thành phố rất đông người, vì vậy nó thật sự rất náo nhiệt. Nói thật chứ JungKook rất thường xuyên đến Thế Giới Loài Người, mỗi khi đến cậu đều được ngồi xe hơi, hôm nay phải đi bộ qua tất cả 3 con phố để đến siêu thị. Vậy cậu lại càng thích, cảm giác tự do chạy lòng vòng lòng vòng, xém bị xe HUN mấy lần.
"Cẩn thận, cậu bị xe đụng chết tôi không biết đường ăn nói với nhà trường và vương quốc của cậu đâu."
"Kệ em đi! Như vầy vui mà chị." cậu chạy một cái vèo qua đường.
*KÉTTTT!* Một chiếc xe tông tới.
Lisa chạy đến đẩy JungKook ra và cả hai nếu không có bức tường có lẽ đã bị té đập mặt bên lề bên kia.
Chiếc xe ấy bỏ đi không một lời xin lỗi.
"Khốn lạng!" Lisa chửi rủa.
"Chắc tại em không nhìn đường." JungKook phủi lại cơ thể.
"Cậu đi trên vạch kẻ đường đàng hoàng mà, vả lại cũng là đèn đỏ của xe. Tên đó vi phạm luật giao thông vượt đèn đỏ rồi còn gì nữa." Lisa nhìn theo cái xe đó mà tức tối nói không nên lời.
"Mặc kệ đi chị. Trách móc con người làm cái gì?"
"Lần sau nhớ cẩn thận một chút, mấy thằng nhà giàu láu cá lái xe hơi bây giờ chẳng coi ai ra gì đâu."
"Em biết rồi."
"Có bị thương không?"
"Dạ hong!"
"Không thì đi tiếp." nói rồi cô lại đi trước và JungKook đi theo sau.
[JinSoo]
Jin và Jisoo cũng rớt ở một địa điểm ít người tương tự, nhờ có Jisoo biết bắt taxi nên cả hai đến nhà sách sớm hơn mọi tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...