@Bun_lemon ❤
Dạo này có nhiều bạn thắc mắc giới tính của Nii quá nhỉ?
😂😂😂______________
Thời gian thấm thoát thoi đưa, và rồi cũng đã được hơn 1 tháng. Kỳ kiểm tra cũng chỉ còn hai ngày nữa là sẽ bắt đầu. Tất cả các nhóm đều chuẩn bị và tập luyện rất là kỹ càng cho kì kiểm tra này của mình. Và đương nhiên, Bát Đại Bất Mãn của chúng ta cũng vậy.
______________[7:00CH]
[Phòng sách]Cả 8 thành viên đều ngồi ngay bàn vẽ cái gì đó rất là chăm chú, cả căn phòng im lặng không ai nói chuyện với ai hết. Duy chỉ có Chichu và Benben là đi vòng vòng, lâu lâu sủa vài cái chơi thôi.
"Yah! Cuối cùng cũng xong rồi." Jungkook đặt cây bút chì màu vàng xuống rồi cầm bức tranh lên hôn.
"Nhanh vậy? Không biết có đẹp hay không nữa?" Lisa ngó qua xem.
"Đẹp hong?"
"Yah! Cái tên chết bầm nhà anh. Kêu thiết kế vũ khí mà anh vẽ cái con khỉ gì đây hả?" Lisa đánh Jungkook mạnh bạo.
"Anh đâu có vẽ con khỉ đâu? Anh vẽ vũ khí của anh mà." Jungkook cười nhe răng né đòn đáng yêu.
"Thiệt đó! Mỗi lần nhìn thấy nụ cười của em là tim anh đập BUM BUM BUM muốn bể luôn.""Xạo! Dòng cái thứ nịnh!"
"Hí hí hí!"
"Còn anh vẽ gì mà coi bộ chau chuốt quá thế Jimin?" Chaeyoung lại tò mò tiếp tục kiếm sang anh người yêu.
"Sao anh cứ vẽ cái con chồn này quài vậy hả? Dòng cái thứ hồ li tinh! Bà sẽ xé xác mày!"Jimin đem bức tranh giấu ra sau lưng.
"Tránh xa con của anh ra!""Lại vẽ Doraemon nữa đấy hử?" Jin bật cười.
"Ông thì tối ngày vẽ cái mông của thằng mặt đậu này." Jisoo từ khi nào đã cầm bức tranh Shin của Jin trên tay.
"Dễ thương mà!"
"Nhưng mông Chichu dễ thương hơn đúng không anh Jin?" Jennie.
"Đúng vại!" Jin like.
"Nè! Mấy người đang nói cái gì á?" Jisoo giận tím người.
Jin bồng bé Chichu để lên bàn rồi vỗ vỗ cái mông trắng bông của nó *Bộp!Bộp!*
"Mông Chichu dễ thương thiệt chứ bộ! Nhìn nè! Vỗ một cái mỡ không. Dạo này béo lên rồi nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
Hayran KurguNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...