*Chú thích nhẹ: Từ chap này sẽ gọi Jin và Jimin là anh, Taehyung và JungKook là cậu nha. 4 bà kia là cô hết tùy trường hợp cho dễ nhớ nha :)))
_____________
[...]
Jimin xách chìa khóa ra mở cửa, anh kéo cửa ra và chống nạnh nhìn người bên kia.
"Ai đây?"Cô ấy đưa tấm thẻ nhà "1388-Park Chaeyoung" ra trước mặt Jimin.
"Vào đi!" Rồi anh né ra cho cô ấy vào trong nhà.
Chaeyoung với một ngoại hình kiêu sa như một tiểu thư kéo chiếc vali màu xanh bước vào trong, 6 người kia đã kéo nhau ra phòng khách và tạm dừng bữa cơm lại.
"Chào mọi người!" Chaeyoung hơi cúi đầu với họ. Rồi đưa tấm thẻ cho người gần nhất là Lisa.
"1388-Park Chaeyoung. A! Là người nhà!" Taehyung ngó qua và tươi cười.
"Vậy thì lên lầu 3 tìm phòng của mình cất đồ đi rồi xuống bếp ăn cơm." Jennie chỉ lên lầu.
"Cất cất cất cái gì mà cất? Đói đứt ruột đây này! Thôi! Vô ăn luôn đi! Khỏi cất cái khỉ gì đâu." Jimin tỏ thái độ không mấy gì vui cho lắm rồi đi vô nhà bếp.
"Làm cái gì mà nó quạu như chó điên dzậy trời?" Jennie.
"Ờm! Cô theo tôi đi rửa tay rồi mình ăn cơm." Lisa cười thân thiện và đẩy Chaeyoung đi đâu đó.
"DZÔ ĂN CƠM~~~" Jisoo lại lượn một vòng và quẹo vô bếp.
Đợi Chaeyoung cùng ngồi vào bàn và ngồi cạnh Lisa. Tất cả cầm đũa lên.
"MỜI MỌI NGƯỜI CÙNG ĂN!"Lần này ai cũng cắm đầu ăn rất nhiệt tình đồ ăn trên bàn, JungKook được ăn món đắt nhất, sang chảnh nhất và ngon nhất nhưng lại nhìn mọi người mà nuốt nước bọt như là mình thiếu thốn lắm vậy í.
"Bé ơi! Thịt bò ngon không nè?" Jin gắp một miếng thịt bò đưa qua đưa lại trước mặt JungKook.
"Ngon quá! Em cám mơn anh đã gắp cho em." JungKook tươi cười.
"Ể! Anh chỉ hỏi em là ngon hay không thôi mà. Sorry! Miếng thịt bò này là của anh!" nói rồi anh cho nó vào miệng nhai nuốt chọc ghẹo JungKook.
"AAA! KHI QUÂN PHẠM THƯỢNG! EM SẼ BẮN ANH!"
Taehyung từ đâu ra thò tay bẻ luôn cái càng cua mà cắn.
"Ơ! Anh này!"
Taehyung gắp thêm mấy món ăn trên bàn cho vào bát JungKook coi như trao đổi.
"Em cám mơn."
"Nhiu tủi rồi?"
"22 ạ!"
"Tui 22." Taehyung cười.
"Yah! Cậu với tôi bằng tuổi nhau."
"Là 22+1. Cậu vẫn phải gọi tôi là anh nhé!"
JungKook quê xệ bắt đầu tự gắp ăn.
"Ưm! Ngon quá đi à!""Còn phải nói! Trừ làm bánh ra thì không có món gì là Kim Jisoo này không biết làm hết á." Jisoo đấm ngực tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...