______________
Một buổi sáng rất ư là tốt lành.
Bát Đại Bất Mãn nhà mình trong bộ đồng phục tự chọn áo sơ mi trắng, caravat đỏ và thân dưới màu đen trông cực ngầu. Nhất là khi đi cùng nhau.
Tàn tiệc ở khu ăn uống, thế là ai về chỗ nấy mà học hành, tiền bối hậu bối tạm thời chia tay tại đây.[Giảng Đường A]
Lớp Jisoo.
Như đã nói, Jisoo là một người cực kì yếu về 4 bộ môn toán, lí, hóa, sinh. Đây là tiết củng cố toàn bộ kiến thức về toán học, phải nói là Jisoo thà ở nhà cãi lộn đánh lộn suốt ngày với Jin còn hơn là học những thứ mình không muốn như thế này.
"Nói chung số lượng tiết về toán của chúng ta chỉ có 4 tiết trong tháng, cho nên toán cũng không mấy gì quan trọng, nhưng các em phải biết để vận dụng vào hóa học mà tự tư duy và tạo cho mình một cái gì đó độc đáo. Như là 4Gold, điển hình là Jin, tự tìm tòi suốt 3 năm học để tự tái chế đũa thần của mình, đưa bản thân lên đứng đầu bảng xếp hạng trong tất cả 12000 học sinh." bà giáo sư đang cố tạo động lực cho những đứa sắp ngủ ở dãy bàn cuối như Jisoo. (Thật ra là ngủ luôn rồi)
"Anh Jin là giỏi khỏi nói rồi cô ơi!" Một cô bạn nói.
"Ngưỡng mộ anh ấy lắm cơ. Đẹp trai, học giỏi nữa chứ. Ước được làm cộng sự cấp dưới mà hỏng được á."
Bà giáo sư cười nói với các học sinh bàn trên, nhưng rồi bà ta lại lia mắt đến cô học sinh duy nhất bàn cuối đang nằm ngủ say sưa. Jisoo chứ còn ai nữa.
Cây đũa phép trên tay bà ta trỏ về phía Jisoo, từ đũa phép phóng ra một luồng gió bay theo hướng chỉ. Trong vòng 1 nốt nhạc, tập sách Jisoo bay cái rầm rớt hết xuống đất, cô cũng cảm nhận được có một cơn gió cực đại ập vào mình nên đã hốt hoảng tỉnh dậy.
Cả lớp được một phen cười hả hê, còn bà giáo sư kia thì vô cùng tức giận.
"JISOO! EM CÓ BIẾT NÃY GIỜ CÔ ĐANG NÓI GÌ KHÔNG?"
"Dạ . . . con buồn ngủ!"
"Tối qua không ngủ hay gì?"
"Con . . . không thích toán."
"Được thôi! Em lên giải bài này cho cô."
Jisoo nhặt lại tập sách dọn gọn bàn rồi bước tới chỗ bàn giáo viên. Có lẽ mọi người thiết nghĩ Jisoo là con và cháu của 2 trong 3 giáo sư cấp cao của trường, thế thì sao cô không có ý định mách ba và chú chuyện bà giáo sư này đang có hành động ức hiếp cô.
Nhưng sự thật là . . ."Con không biết làm thiệt mà mẹ ơi!" Jisoo mếu với bà giáo sư.
"Phải phạt để khỏi mất công bị nói thiên vị. Cho chừa cái tội ngủ gục. Chưa đâu! Tui còn xử nữa."
"Mẹ~"
"Jisoo! Giải bài tập đi chứ em!"
Jisoo ngậm ngùi cầm phấn lên bảng viết bài.
Vâng! Đúng đấy ạ! Bà cô giáo sư khó tính Min Koya này chính là vợ của Kim Nam Joon, chị của Min Yoongi, và là mẹ của Kim Jisoo. Nếu Jisoo có mách hai ông kia đi nữa thì bị xử đều cả 3 thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanfictionNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...