@linh429589 ❤
__________________
"Sao vậy? Thắng đánh trước mà. Sao không đánh đi?" Jungkook thách thức.
Cúc Con hít một hơi thật sâu, rồi cậu xoáy một vòng đũa phép, tạo ra một vòng xoáy nước tích tụ càng ngày càng lớn dần cho đến khi nó như một cơn lốc khổng lồ đủ để nghiền nát người nào đó dám bén mảng đến gần nó.
"Chỉ có vậy thôi sao?" Jungkook cơ bản vẫn không quan tâm đến sợi dây chuyền giả, hắn bứt nó và quăng đi, từ trong tay hiện ra một quyền trượng đen cháy lửa rồi nhảy lên bắn hàng ngàn tia vào xoáy nước của Cúc Con.
Cơn lốc yếu thế dần, Cúc Con dồn hết sức bình sinh nhất có thể tập trung vào nó. Nhưng không hiểu kiểu gì cậu vẫn không đấu lại được tên Jungkook giả mạo kia.
"Không thể nào, ngoại trừ những tiền bối cao cấp không ai có thể khống chế được chiêu thức này của Jungkook cả." Lisa bắt đầu cảm thấy có gì đó sai sai.
Jennie bỗng rực sáng đôi mắt lên "Phải rồi! Top 10 huyền thoại của trường học Phép Thuật BIGYG có một cái tên . . ."
"???"
"Haven Anderson."
Lisa không thể ngậm mồm lại được.
"Vậy có nghĩa là . . .""Haven đã từng hoàn thành hết 6 năm học ở đây, và trở thành huyền thoại độc tôn bất bại đứng hạng thứ 6 trong bảng xếp hạng." Jennie cố gắng nhớ ra.
"JUNGKOOK CỐ LÊN! JUNGKOOK CỐ LÊN! JUNGKOOK CỐ LÊN!" Jun hăng say cỗ vũ khiến cho cả nhóm đều nhìn.
"Khát nước quá!" uống vô một miếng nước.
"JUNGKOOK CỐ LÊN! JUNGKOOK CỐ LÊN! GIẾT CHẾT THẰNG CÚC CON ĐI!"*Bốp!* bị anh hai đánh vào đầu.
"Mày khùng hả?""Anh mới khùng á! Jungkook đánh Cúc Con càng nhiều thì lại càng thiệt hại cho nó. Ngu vẫn mãi ngu."
"Cái thằng . . ."
"JUNGKOOK CỐ LÊN! JUNGKOOK CỐ LÊN!"
Cúc Con khó có thể trụ nổi, đôi môi tái nhợt. Cái trận chiến BÙM BÙM CHÉO này tưởng như không có hồi kết rồi.
"AAA!" Một con dao ghim trúng ngực trái Cúc Con, cậu đau đớn ngã khụy xuống. Cơn lốc cũng vì thế biến mất.
Cúc Con cố gắng đứng lên, nhưng một lần nữa bị phóng một dao ngay bắp chân. Hoàn toàn không thể đứng được nữa.
Đũa phép rời xa tầm tay nằm ở đằng kia, cậu đang rất muốn cầm lấy nó.
"Nếu có chết . . . tao . . . cũng sẽ kéo mày . . . chết chung.""Mày tưởng dễ à?" Jungkook bước đến nhặt lấy đũa phép.
"Mơ đi! Em còn non lắm."*CHOANG!* Tiếng vỡ của cây đũa phép kia, nó hoàn toàn tắt đi ánh sáng. Đồng thời Cúc Con cũng nôn ra máu không ít.
"Haizz! Anh mà sài until chắc em đi luôn quá. Hậu bối à!" Jungkook lôi cổ áo Cúc Con kéo đứng dậy.
Nhưng đột nhiên một cơn đau đầu khủng khiếp ập tới với cả hai, mọi thứ nhòe đi trong tích tắc. Jungkook ôm đầu nằm gục xuống, trong khi Cúc Con đã ngất từ khi nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Bát Đại Bất Mãn Bất Đắc Dĩ
FanficNôm na là một trường học phép thuật, nằm trong một chiều không gian thứ ba của thế giới. Ở đó sẽ có rất nhiều câu chuyện để chúng ta nói đến, cụ thể là câu chuyện về một nhóm học sinh bất đắc dĩ . . . ________ Tác giả: Nii Fanfic: Bát Đại Bất Mãn Bấ...