2

2.7K 77 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
'YAN CINKI
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

~NA~

*AYSHA A BAGUDO*

~DEDICATED TO~
MRS ADAM
( YAR MUTAN KAGARA)

page 6 to 10

....."mr ma'aruf takira sunansa cikin zakakkiyar muryarta me dad'in sauraro da kashe jiki ,"can i please just have that phone of you's ......?

cike da jin shi ma wani shegen kansa ne "yace am really sorry ma ,tare da meida wayar cikin aljihun wandonsa ya sunkuyar da kanshi kasa yana duban yatsun kafafunsa .

"can you give me your phone now? ta sake yin maganar a fusace tana tsare gira.

"i said am sorry ya fad'a cike da izza ,runtse idanunta tayi ahankali sautin muryarta ta fito atsawa ce "can you give me ur phone?

ransa a had'e ya ciro wayar daga cikin aljihun wandonsa ya mike mata ta amsa tare da jan dogon tsaki ta d'aura wayar kan table tacigaba da maganar "now this is something I wil like to tell everybody.

"if i smash the phone on the floor because of this stupidty...it's the highest level disrespect for your boss to be talking at a meeting..

"idan ma ba rashin hankali da tunani ba ," ta yaya shugabanku na tsaye tana magana me mahimmanci zaku dinga shigowa da waya, har wani jaki daga cikinku wanda yake ganin shi tsagera ne zai dinga receive Call "let me tell you all ,for the very last time.

"me nace...?

gabadaya suka had'a baki gurin cewa for the very last time ma, amman banda ma'aruf da zuciyarsa ta kusan bugawa tsabar takaicinta.

"a tsawa tace "ina son ku sake had'a baki, ku maimaita abinda nace har kai mrs ma'aruf for the very last time .....
take suka sake maimaitawa ,tayi taku daya zuws biyu " let it be the very.. last time, that i wil cal a metting or you come to the conference room da zaku shigo da wayoyinku kai bama ring din wayoyinku ba ,hatta vibrating banaso jin , kai gbdy ma "i don't want to see your phones okay ..

"yes ma.

ta fuskanci ma'aruf sosai "mr ma'aruf this is ur last warning dakazo min da waya meeting .....

sannan ahankali ta fuskanci gabadayansu tace "akwai millions of people out there looking for jobs.. "basu samu ba ,masu kwalkwaluwa sannan suka san yadda zasu sarrafa tunaninsu da kwalkwaluwarsu acikin kasar nan ba irinku dakikai ba, ku kun samu amman kuke iskanci , abinda yakamata ku godewa Allah dayasa kuka kasance cikin wad'an da ke aiki acikn company nan.

ahankali ta sake juyowa matukar fusace gefen da ma'aruf ke zaune sunkuye da kansa "mr ma'aruf..

ya d'ago da kyar yana amsawa da "yes ma.

"ina gargadinka da wannan iskancin naka ya zama karonka na farko da karshe okay "ina nufin karonka na karshe you dare bring ur stupid phone to my meeting, " idan hkan takasance bazan koreka daga cikin meeting din ba, sai bayan nasa an tozarta min kai ,sannan nayi ratsaratsa da wannan banzar wayartaka sannan zanyi sack dinka daga aiki alright? takasara maganar a matukar hasale ."amshi banzar wayarka daga hanuna ta miko masa wayar tana me lumshe idanunta cike da 'bacin rai ,yasa hannunsa ya kar'ba wayar tare da furta "thank you ma a dakile .

bata tsaya sauraresa ba tacigaba da magana cike da matsanancin bacin rai

"yauwa mukoma kan abu me mahimmanci da muke duscusing before..kafin wannan stupid din ya katse mana hanzari " muna magana ne akan sabbin product dinmu na toothpaste da zasu shiga kasuwa acikin tsakankanin wannan lokacin "atakaice dai duk nasan kusan yadda muke son kasuwancinmu yakasance da yadda contains din fluoride dinmu zasu zo hannunmu ko ba haka ba?

'YANCINKIWhere stories live. Discover now