💗💗💗💗💗💗
'YAN CINKI
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗~NA~
*AYSHA A BAGUDO*
~DEDICATED TO~
MRS ADAM
( YAR MUTAN KAGARA)Page 55 to 56
.......bata san inda hankalinta yake ba, sai farkawa tayi ta ganta a gadon asibiti ,ta fahimci hakan ne ta hanyar ganin wata nurse a tsaye akanta, dan tana bud'e ido daita tasoma cin karo tana kokarin sanya mata k'arin ruwa.
tayi saurin mikewa zaune tana raba idanu tare da tuna abinda me'ad takirata a waya ta sanar mata wanda shine abinda ya haddasa mata zuwa asibiti , me'ad wace dawowarta kenan daga tafiyar datayi zaune take abayanta tana mata sannu , jikinta a matukar sanyaye, sai dai kallo daya sajida tayi mata abinda ta gaya mata ya sake dawowa cikin 'kwa'kwalwarta da gangar jikinta, idanunta gbdy sun rikid'e sun dawo kamar gauta al'amar taci kuka tagaji dan har lokacin hawaye ke bin kuncinta,tana jin tmkr ranta ake zara gbdy takaicin me'ad take ,a halin yanzu bata jin akwai halitar data tsana sama da emran daya nacewa aurenta sai km me'ad datayi wa rayuwarta karan tsaye ,tana matukar son fu'ad kmr tayi hauka aganinta ita tafi cancanta yaso ba me'ad,saboda tafi tsananin son shi da buk'atarsa .
"Me yasa so yayi mata yanka kauna irin hk?"me yasa idanunta suka had'u dashi? "Ina ma batayi mata rakiya ba a wannan ranar, ranar datayi silar dagulewar duk wani lisafin rayuwarta.....takarasa zance zuci tana sake fasa wani irin gigitaccen kuka tare da fizge hannunta daga rikon da nurse tayi mata,sannan ta bar jikin me'ad ta kakkame misna tana wani irin kuka "shikenan narasa shi ko misna ?
Ta furta hkn a bayyane ta sake tafiya luuuuuuu sai gashi ta kifa k'asa daga misna da me'ad har nurse din sun gigice har aka rasa wanda zai yi wani abu akai.
me'ad ta durkushe bisa gwiwowinta tana jijigata cike da matsanancin tashin hankalin ,da kiran sunanta cikin k'araji, yayinda kukan datake ta rikewa tun d'azu ya kwace mata, ita kuwa nurse da gudu ta fice daga d'akin dan kiran likita atare suka dawo wannan karon har da dady da acp da hjy Khadija mahaifiyar me'ad suka biyo bayansa.
likita ya d'agata da taimakon su dady suka maidata kan gadon yayyafa mata ruwa sukayi, sai kuwa ta bud'e idanunta tare da sakin wata ajiyar zuciya da karfi ,idanuta ya d'auro akan mahaifinta da iyayen me'ad "Allah sarki uwa mai dadi,ina ma tata uwar na raye da wata killa tazamo sanyi idaniyya mai share mata hawaye, acikin wannan halin datake ciki.
kallon mahaifinta take tana kuka sosai a zuciyarta ta sake furta "shikenan narasa shi ko?
gbdy suka k'araso gareta cikin tashin hankali saboda jin furucinta a she a filli tayi mgnr batasani ba "waye shi din wanda kika rashi?
me'ad da momy suka rungumeta suna gunji kuka cikin kuka momy tace "sajida waye shi ki gaya mana ko waye shi da kike ikirarin kin rasashi, "a tunaninmu emran kike so kuma yana raye bai mutu ba, asalima yanzu muka gama waya dashi.
Girgiza kai tasoma yi tana fidda numfashi sama sama "bashi ba..bashi nake nufi ba ni kad'ai nasan kowaye ,wanda nake nufi yana raye sai dai narasashi.....
".ki gaya mana kowaye shi zamu san abin yi "a'a khadeeja koma waye shi sai dai ta hakura ,sbd ni bata ta'ba sanar dani tana son wani ba byn emran,wanda itace da kanta ta kawo min amatsayin mijin aurenta, kuma zuciyata ta aminta dashi," kan wani dalili take son maidamu kananun mutane.?
likita ya dafashi alamun rarrashi yana cewa "ka kwantar da hankalinka ranka ya dad'e,ka natsu ka binciketa da kyau idan har batason shi wanda ta kawo din yanxu ,sai a hakura mana , "itace dai zata hakura da koma wani d'an iska ne . "Alamarin na soyayya mafi yawa masu kwalkwaluwa irin tasu su kan d'auketa da tsananin sai daga baya komai ya daidaita, kamata yayi kasamu lokaci kayi zaman sirri daita domin sanin kowayeshi yaron, "wallahi kaji na rantse sajida bata da miji daya wuce emran koda mutuwa ce sai dai ta dauke ad'akinsa Amman...
YOU ARE READING
'YANCINKI
Romance'YANCINKI ALL TALK ABOUT ROMOTIC, TRUE LOVE ,DIS RESPECTING THE PARENT, BREACH OF TRUST ,UN ACCEPTING WHAT'S ORDAINED BY GOD.