8

1K 33 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
'YAN CINKI
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

~NA~

*AYSHA A BAGUDO*

~DEDICATED TO~
MRS ADAM
( YAR MUTAN KAGARA)

page 36 to 40

ASALIN MAHAIFINKI

fu'ad Muhammed argungu d'an asalin karamar hukumar argungu ne dake jahar kebbi, cirani ne yashigo da kakaninsa garin lagos , wato malam musa da mai d'akinsa halima da yaronsu muhammed , inda sukayi masauki a unguwar g'begulori dake karamar hukumar agege, fu'ad bakabe ne daya fito daga cikin kabawan asalin jahar kebbi ,yayinda danginsa gbdy suka kasance talakawa ne tulis .

tunda malam musa ya dira a garin lagos bai ta'ba zama daidai da rana daya da sunan hutu ba, kullun yana fita neman abinda zai ci da iyalisa ,ba wata sana'a malam musa yake ba illa aikin dako cikin kasuwar matuwaf zuwa ketu ,Allah yasanyawa aikin dakonsa albarka domin basu ta'ba neman abinda zasu ci sun rasa ba ,kuma tun daga kan muhammed Allah bai sake basu haihuwa ba ,dan haka suka d'auki soyayyar duniya suka d'aura akan tilon d'ansu da Allah ya basu ,duk da kasancewarsu talakawa amman hkn bai sa sunyi sakaci da tarbiyar yaronsu ba ,suna iyakacin bakin kok'arinsu akan ganin sun inganta rayuwarsu data d'ansu ,domin sunyi kok'arin sanyashi makaranta gwanati dan samun cigaban rayuwarsa .

"haka rayuwarsu tacigaba cikin talauci da babu har yasamu ya kammala secondary school dinsa a ikeja high school daga nan bai cigaba da karatu ba , sai dai ya Kan fita buga bugarsa duk inda yaga aikin karfi zaiyi fassakare ne wanki da guga zaiyi . Muhammed ya taso tare da mahaifansa har zuwa girmansa , kafin Allah ya had'ashi da ramlat, wace suka kasance diyar makotasu ce ,sukayi aurensu bisa amana da soyaya.

fu'ad shi kad'ai iyayensa suka samu ya tsaya a duniya ,dan haihuwarsu biyar yaran suna mutuwa akansa suka samu ya tsaya wanda sanadiyyar haihuwarsa, mahaifiyarsa
ta rasu ,a cewar mutane bama tasan abinda ta haifa ba ta cika, sai rikonsa ya dawo gurin kakaninsa, lokacin daya kai shekara bakwai mahaifinsa ya rasu sakamakon ciwon hawan jinin daya kamu dashi a tun mutuwar matarsa ramlat, ba a d'auki wani lokaci me tsawo ba malam musa shima yace ga garinku. gidan ya saura daga halima sai fu'ad.

fu'ad yayi karatunsa na primary har zuwa jami'a ahmadu bello, bisa tallafi na gwanati da taimakon Allah dana kakarsa inda ya karanci business administration.
,fu'ad ya sha matukar wahala gurin karatunsa saboda rayuwar babu da suke ciki ,da taimakon scholarship dana abokai da tsohuwar kakarsa halimatu yasamu ya kammala karatunsa da kyar ,bayan kamala karatunsa da bautar kasa yashiga wahalar rayuwa sakamakon rashin samun aiki , kafin had'uwar sa da mom dinki ya kwashe shekaru sama da shida yana zaman banza batare da yasamu aiki ba duk da kyawun da takardunsa sukayi.

" sun had'u da me'ad ne
A wata safiyar litinin .

labari ya karad'e koina akan zance batakashin da'akayi a garin lagos duk gidan tv da radio daka kuna a lokacin fuskar ACP Aliyu rano ake nunawa da tawagarsa rike da bindigunsu suna harbi .

ni da fu'ad ne muka shiga cikin wani d'an madaidacin shago inda muka saba yada zango ,muna shiga na ja na tsaya ina murmushin jin dadi,yayinda fu'ad dake tsaye a bayana yasa hannusa ya buge min keya "banza kawai munafukin Allah ,gulma nacinka ko?

bud'ar bakina sai cewa nayi "abokaina yau fa fu'ad yayi kasuwa da ala'mun shima yau ya fad'a tarko kauna nakarasa mgnr ina kwashewa da dry har da tafa hannu.
"kajika da wani zance iska inji cewar sauran abankanmu, sudais, Abdul da kabeer .

kabeer yacigaba da magana idanunsa na kan kallon tv "yayi kasuwa fa kace kmr wani kayan marmari.

"allah kuwa yau naga qunjinsa domin ya had'u da yarinyar da bazai iya hakura daita ba.
" dan Allah malam karka damemu zauna ka kalli abinda duniya take ciki.. zaro ido nayi sa sauri lokacin da idanununa ya sauka akan TV "kai kai ai naga wannan mutumi da'ake nuno yanzu , wannan batakashin da kuke kallo agabana fa akayisa ,shi dai fu'ad bai ce komai ba yakarasa kan doguwar kujera ya zauna yana duban abinda ake nunowa a TV wanda agabansu komai ya faru.

'YANCINKIWhere stories live. Discover now