💗💗💗💗💗💗
'YAN CINKI
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗~NA~
*AYSHA A BAGUDO*
~DEDICATED TO~
MRS ADAM
( YAR MUTAN KAGARA)page 11 to 15
..."wayyohlly Allah yarinyata ! wayyo tillon diyata farincikina " me yasa me ki kuma?
"NASREEN dina ki bud'e idanukin ga momy'nki tazo, dan Allah karki min haka "what's it's?
" please NASREEN talk to mummy ."mummy is here now, please open ur eyes and look at me .. gabadaya ta rud'e had'e da gigicewa ,cikin haka wata nurse tashigo d'akin sanye da kayan aikinsu na likitoci takaraso bakin gadon ta tsaya tana duba yanayin lafiyar yarinyar.
"madam please don't disturb her she need rest .
tsam me'ad ta mike tsaye ,jiki a sanyaye tana duban inda fu'ad ke zaune yana dubanta , tasoma takowa ahankali ta iso har in dayake, "honey what did doctor say?shi dai fu'ad zaune kawai yake a gurin tare da tsura mata tsumammun idanunsa yana kallonta cike da matsanancin takaicinta acikin zuciyarsa, har ta iso gareshi ta samu guri kusa dashi ta zauna tamkar kazar da kwai ya fashewa a ciki tana sake tambayarsa abinda likita yace.
ya kalleta a kaskance a wulakance sannan yace "what did doctor say fa kike tambayata ?
ta kad'a masa kai tana tsareshi da kyawawan idanunta batare da tace masa komai ba.
a matukar harzuke yace "ke ..ina kike tun safe da'ake ta faman kiranki a waya baki d'auka ba?
tayi sororo tana dubansa kirjinta na wani irin mahaukacin bugu..
"ko zaki ce ba'a kira wayarki bane da kike kallona kmr wace akayiwa karya ?
"wai ke wace irin uwar banza ce ke , da bakinsa ciwon kanki dana yarinyarki ba?
"nace wace irin uwar banza ce ke..?
ta ware idanunta a waje saboda jin furucinsa gareta, dan bata taba jin yayi mata irin haka ba a tun iya zamasu tare . duk da furucinsa yayi mugun ta'ba zuciyarta amman haka ta danne ta rarrashi zuciyata domin batason su nuna hali agaban nurse gashi yarinyarsu na bukatar natsuwa , ahankali muryarta gurin cewa.
"please honey don't say that to me ,you should know there must be a reason for me not to have picked my calls ,i was in a meeting ..
"meeting .....ya fad'i hkn a fusace kana yashiga girgiza kansa cike da matsanancin takaicinta, sannan yacigaba "so the meeting was important that you couldn't see the call from ur daughter's school and call them back.
"banzar kwalkwaluwarki bata gaya miki abinda ya dace kiyi ba ,bayan kin ga kira daga teacher din yarinyarki, "meyasa bakiyi tunanin ki kira wayar daga baya ba kiji meye matsalar , alhalin kinsa yarinyarmu na tare da lalura wanda at anytime za'a iya kiranmu a waya ?
zaune tayi aguri daya tamkar wace aka dasa tsabar tashin hankali datake ciki.
"wallahi kwata kwata me'ad baki da hankali ballantana abinda ake cewa t...
a matukar tsawa ce ta daga masa hannu ta hanyar tadakar dashi "please stop stop doing that fu'ad "don't dare to do that to me "me kake nufi da nuna kanka da kakeyi kana min magana irin haka kmr kai da wata yarinyar cikinka duk ma me akayi daka d'auki zafi hk?
"gaskiya bana son irin haka kad'ai na min domin yana maseefar 'bata min rai har naji brain dina ya fara craking ka daina dan bana bukata ...
"even if you want to chastise me, not not in the presence of a woman ..
YOU ARE READING
'YANCINKI
Romance'YANCINKI ALL TALK ABOUT ROMOTIC, TRUE LOVE ,DIS RESPECTING THE PARENT, BREACH OF TRUST ,UN ACCEPTING WHAT'S ORDAINED BY GOD.