11

823 30 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
       'YAN CINKI
      💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

             ~NA~

*AYSHA  A BAGUDO*

~DEDICATED TO~
      MRS ADAM
( YAR MUTAN KAGARA)

page 47 to 48

.....yana nan tsaye a gurin da suka barshi har sanda suka dawo suka samesa, malik ya dafa kafad'arsa yana fidda numfashi sama sama sannan yace "abokina kaga me'ad dina ko?" gsky  yarinyar ta had'u iya had'uwa ,dan Allah abokin ka taimakeni ka tayani yakin shawo  kanta,dan  zan iya rasa raina akanta yakarasa mgnr yana kwashewa da dry....

on expecting malik yaji sautin muryarsa " Allah yasa ka mutu yanzu in har sai na tayaka yakin neman amincewarta sannan ya juya yasoma takawa ahankali ya bar malik tsaye, sake da baki yana kallon bayansa sai dai fuskarsa kunshe da dry ..kana ya juyo yana fuskartata kabeer "kungani ko zargina fa yana neman tabbata fu'ad son yarinyar nan amman miskilancinsa ya hanashi fahimta, amman ni nan zansashi ya fahimci ya fad'a tarko dan bazan bari yarinyar ta subuce masa ba.." tabbas zanceka hk yake,yana sonta, itama yarinyar da ala'mun ta kamu da matsanancin sonshi inji cewar sudais.

kabeer ya numfasa kana yace "kar dai ku manta da halin fu'ad, tunda bai ce yana sonta ba ku yanzu meye naku a ciki ?balle kai malik da kabi ka hakikance akan yariyar , ka dai bi ahankali kar ka je ka jefa kan cikin wahala shi dai fu'ad bai aikeka ba har gara ma kayiwa kanka yaki neman au...shigowar wasu costumer's ne yasa kabeer katse zance yaso garesu tare da kiran daya daga cikin yan dake kula gurin..

bangarensu me'ad da sajida kuwa tunda suka shiga mota babu wanda yayi kokarin yin magana kowace da abinda zuciyarta take kismamata akan fu'ad, har suka karasa gida jiki a sanyaye suka shiga parlour'n inda suka iske hjy Khadija zaune tana kallon labarai "momy sannu da gida.

"sannunku yammatana har kun dawo ?
"ina siyayyar da kuka fita yi?

sajida ta zauna jagwab akan kujera tana fuskantar momy "me'ad ta hana mu yi taba amsa da hkn tana runtse idanunta.

"bangane hausar ta hana ba?

" nan sajida ta gaya komai amman banda sunan fu'ad. momy taja numfashi da ajiyar zuciya atare sannan ta dubi inda me'ad take tsaye tana cizan lip's dinta "karki soma janyowa kanki tashin hankali kinsa dai an gama maganar aurenki da safwan jiran dawowarsa kawai ake... tun da momy tasoma mgn tayi yunkurin barin gurin dan zuciyarta baxa iya sauraran maganganunta akan safwan ba, wanda a halin datake ciki yanxu ta manta dashi balle wani magana da'aka tsayar a tsakaninsu.

dare yayi sosai yanayin garin yayi sanyi baka jin sautin komai da sautin komai sai na iskar garin dake kad'awa ahankali yana bin jikin bil'adam ciki kuwa har dasu sajida da me'ad da idanunsu ke bud'e ,babu wani ala'mun bacci acikinsu juyi kawai suke akan gado suna tunani rai daya wato fu'ad, sosai sajida ke zurfafa tunaninta akansa sam bata tsamaci kyawunsa da nagartasa ta Kai yadda tagansa ba,a zahirin gasky bacin me'ad tasoma furta tana son fu'ad ba, da tsab zata rusa zance aurenta da emran ,tayi yakin neman soyayyarsa tare da  aurensa, amman kashi ....me'ad tayi mata tawayar da baxata iya kai kanta garesa ba ...... sam ranar sajida bata samu runtsawa ba, har gara ma me'ad ta runtsa da taimakon mafarkinsa daya kawo mata ziyara.
  abu fa kmr wasa kullun mee'ad ta kwanta sai tayi mafarki  fu'ad yana romacing dinta wani lokacin har saduwa daita, saboda zurfafa tunaninsa datake.

parlour'n gidan momy ta fito sanye cikin doguwar rigar har k'asa da madaidaicin hijab ,tana gyara zaman takardun dake rike a hannunta tare da kiran sunanta "mead..me'ad!!
ummi tayi saurin cewa "tana d'akinta bata fito ba tukun.
kai tsaye hanyar d'akin momy ta nufa tana cewa karfe takwas fa har tayi me'ad amman har yanzu kina kwance, koda tashiga d'akin kwance ta isketa akan gadonta kmr yadda tazata ,ta lullu'be jikinta da blanket me taushi , momy tak'araso har inda take kwance tare da zame bargon data lullu'ba dashi "me'ad  kitashi mana  karfe takwas fa tayi "uhmmmm momy bacci nake ji tayi mgnr tana mika ...ki d'aure ki tashi ....
tashi zaune me'ad tayi idanunta a runtse "maza tashi mana  wannan fa shine  karo na biyu fa dana dana shigo tashinki bazan sake dawowa ba kin san dai kina da interview yau ko?
nima na shirya zuwa aiki momy ta juya abunta  idan kingama ga abincinki  can har ta kai bakin kofar taja ta tsaya tace "me'ad ...."na'am momy ya sunan yaron ?
da sauri ta bud'e idanunta sosai sannan tace sunan wa kenan momy ?
"sunan yaron  dakika jarabar so har kika kwana kina marfakinsa.

'YANCINKIWhere stories live. Discover now