35

1.3K 20 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
       'YAN CINKI
      💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

             ~NA~

*AYSHA  A BAGUDO*

     ~DEDICATED TO~  
*My besty friend forever  and ever murjanatu mrs faal*

Page 84

........wani irin sex  yake daita  cike da matsanancin shaukinta ,idanunwansa gbdy sun  gama rufewa bubu abinda yake muradi kmr yacigaba da kwasar ni'imarta ,kusan tsawon minti shabiyar yana caccakarta sannan ahankali cikin tsuma ya zare joystick dinsa very slowly  acikin jikinta yana mai jin wani irin sabon dadi dake tabbatar da k'arin sha'awarta,  gashi har wannan lokacin bai ga al'amun tayi realizing ba .

janyota yayi zuwa jikinsa ya manna bayanta da fad'ad'd'en kirjinsa ya rungumota tsam yana fitar da hucin Numashi, hannunwansa duka bisa kirjinta yana murza nipples dinta  cike da wani irin salo ,ita kuwa babu abinda take sai numfashi take fitawar ahankali, tana lumshe ido tare da matse yatsun hannunta da take jin tmkr ana sa allura ana caccakarta dashi ,ya rungumeta sosai ajikinsa yasoma kissing dinta a wuya zuwa cikin kunnenta,wani irin  tsuma jikinta yake ,take tsigar jikinta suka sake mikewa ........

  fu'ad yasan ta kan mace, yasan yadda ake sarrafa d'iya  mace da lamarinta, wanda samun irinsu a wannan lokacin yake da matukar wahala,zuwa yanzu tasan bazata iya rabuwa dashi ba, bazata iya yakice tarin soyayyarsa dake dankare da zuciyarta ba, barinsa ahalin yanzu tamkar cutar kai ne gareta,tasan muddin  tayi sakacin rabuwa dashi tabbas ta cuci kanta da rayuwarta gabadaya wanda ba zata ta'ba yafewa kanta ba.

shigewa tayi jikinsa ta lafe tana kissing din gashin dake kwance a kirjinsa batare da tasan ta aikata  dan gabadaya ta mance  duk abinda ya faru atsakaninsu ......

Jikinsa na kyarma  ya Kai bakinsa cikin kunneta ya zira harshensa cikin yana tsotsa while hannunsa daya na kan brest dinta yana aikin murzawa sannan ahankali muryarsa ta fito " my love kin gaji  ko ..?
ta d'aga masa kanta ala'mun eh "
Shiru yayi na wasu 'yan dakiku yana sake aika mata da wasu salonsa dake birkita mata lisafi, "shi kasan yasan tayi k'ok'ari sosai fiyye da sauran lokutan baya datake nuna gajiyawarta garesa "kin gaji? ya sake maimaita fad'ar hk  yana shafa sansar jikinta .
da kyar muryarta ta fito very slowly "nagaji over ka barni haka plz...."
" kinyi  realizing ne?
"ta girgiza masa kai kawai tana sake shigewa jikinsa "
Ya runtse idanunsa sosai dan yadda take masa yana kara birkita masa lisafi ," kina ganin zan iya barinki haka batare da kinyi ba?
batayi mgn ba Illa naunuyen ajiyar zuciya data sauke da kyar ,
Muryarta na rawa tace ni.. ni.. Na gaji ne kawai ka barni hk "
  "no bazan iya barinki haka ba, har sai kinyi,  ta'ba nan kiji ,ya kamo hannunta ya kai kan joystick dinsa da
duk wannan kusantar da yayi mata joystick dinsa taki kwanciya tana tsaye kyam ,"kinji yadda take  har yanzu still ina tattare  da bukatar k'ari, ya k'arasa mgnr yana lumshe kyawawan idanunsa akanta sannan ya kwantar daita  had'e da zamota kad'an da gefen gadon ya sake shigarta ahankali bayan ya d'age kafafunta sama had'e da tokare hannuwansa da katifar ya cigaba da aikin cakarta ahankali ahankali, tana lumshe ido tana d'ago masa kasanta ..
A zahirin  gsky daman shi  baya son yadda take saurin yin realizing da sauri ,domin  yafi morar jikinta yadda yake so muddin bata kawo ba .

wani irin dadi taje ji tun daga tsakiyar kanta har zuwa sansar jikinta , ahankali  wasu wurare ajikinta suke sake amsar salonsa da sakoninsa,  "uhmmmm hhhhhhhh sune  kawai saitin dake fitowa daga bakinta, baka jin komai acikin d'akin sai fitar sautin numfashinsu.

hannuwansa duka yasa ya talla'bo bombom dinta  sama sosai ya dinga shigarta da sauri da sauri saboda ya fuskance tana daf da yin realizing, sakamakon kamkame shi ajikinta datayi tana wani irin mika , sabon dadi ne kawai ke shiga cikin kwalkwaluwarta da gangar  jikinta, shima ya kamkameta tsam tsam, jikinsa na kirrma atare sukayi realizing wannan karon, wani irin zazzafan numfashi suka sauke suna rungume da juna gabadaya jikinta yayi week  ya sake sosai Gabobin jikinta sun bud'e had'e da amsawa ,
komawa yayi Kan gadon  ya  jingina bayansa da abun gadon ya janyota jikinsa yana shafa mata gashin kanta zuwa bayanta, numfashi ta cigaba da fitarwa ahankali tana lumshe idanunta, ta kasa tashi tashiga bayi saboda yadda take jin ga'bo'binta .

'YANCINKIWhere stories live. Discover now