4. thức giấc

1.7K 176 2
                                    


4
_____

cơn đau này
làm ơn, hãy khiến nó biến đi.
_____

khi donghyuck tỉnh dậy vào ngày hôm sau, em được chào đón bởi bầu không khí lạnh lẽo nặng nề giáng xuống căn phòng.

em quờ quạng khắp giường với cặp mắt nhắm nghiền để kéo bạn nam sát lại gần, em đang thấy lạnh quá thể. em kiếm tìm hơi ấm và sự dễ chịu từ người con trai mình yêu, bất ngờ nhận ra bên cạnh mình trống trơn, em toan mở bừng mắt. mark không còn ở đây, cạnh bên em. em sắp nổi trận lôi đình cho tới khi em nhớ ra, đây là cách mọi thứ được cho là phải xảy ra mà.

đây là mối quan hệ của hai người, bắt đầu một ngày cùng lòng tan vỡ và rồi kết thúc nó với việc khao khát chiếm lấy đối phương.

nếu đây là những gì mark cảm thấy mỗi sớm mai khi donghyuck rời đi, thì donghyuck tuyệt đối khâm phục anh. em không hiểu làm sao mark có thể kham nỗi cảm giác rất thiếu an toàn, quá đỗi bất lực và vô giá trị này nữa. vào khắc ấy, donghyuck ghê tởm bản thân chết đi. tại vì, em đã không đặt chính mình vào hoàn cảnh đó. em biết đây chỉ là cảm xúc lấn át em nhưng em không thể ngăn từng giọt nước mắt nhỏ thành dòng xuống hai bên má.

donghyuck không phải em bé mít ướt, ít nhất đấy là điều em tưởng, nhưng mắt em không ngừng đổ lệ vì mark, miệng nhỏ của em không thể ngăn được mà thầm lặng hét lên vì mark và tim em không tài nào ngừng thương xót cho bóng hình anh.

thật đau thương, niềm thiết tha vô tận tới người con trai ấy, điều này làm em phát điên, giận dữ đến không lối thoát. em mặc cho nước mắt lăn xuống khi em nức nở, khẽ bật khóc vì tên ai kia để lại vị đắng khi rời khỏi môi em. em thút thít, tay điên cuồng lau nước mắt đi cho tới vài phút, cuối cùng cũng ngưng.

chùi sạch nước đi, em cười. là gượng ép, nhưng em đã phóng lao rồi. đứng lên, em sửa soạn cho ngày của mình.

nếu mark có thể mỗi ngày cam chịu cơn đau này, thì em cũng có thể vậy.

_____

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ