2. fansign

3.3K 228 0
                                    


2

_____

dẫu cho thế gian tấp nập này,
ta cũng đã sở hữu cho riêng mình.

_____

niềm hạnh phúc.

toả ra trong không khí khắp cả khu fansign. đây là dấu hiệu tốt. có thể trông thấy những nụ cười, giòn giã, vỡ oà vì sung sướng và fan hô hào tên bọn họ, một việc làm thường lệ luôn để lại ấn tượng nấn ná trong lòng mỗi chàng trai.

việc này giống như lời nhắc nhở không ngừng, rằng, bọn họ được yêu thương.

"haechanie, mình có mang quà cho cậu này!"

mặt donghyuck sáng bừng lên tựa cậu nhóc thời thiếu, từ nét biểu cảm ấy thì là như vậy, nhận lấy món quà được gói trong mảnh giấy màu tím pastel và hoàn tất với một chiếc nơ trắng của cô gái kia. "cảm ơn cậu nhé." donghyuck cười, thực biết ơn dù em có chút buồn khi món quà bị đem đi khỏi tay mình, em biết bạn gái kia mong mình sẽ mở thứ ấy ra ngay tại đây. cô ấy cũng nhướng mày nhưng chẳng nói gì, cổ quen rồi.

đó là khi donghyuck đang kí album giữa chừng và lắng nghe câu chuyện của cô bạn nọ, em lướt nhìn xung quanh thì thấy mark đang chủ đích nhìn em. để nói việc này làm em phát ngượng là ngoa rồi. kể từ hồi trước thì em có như này không nhỉ? donghyuck từng cố không bày ra nét mặt gì khi mark chẳng yên phận mà nháy mắt với em dù bao nhiêu vệt nhuốm sắc đỏ đã và đang bò trườn lên hai bầu má.

thật hay là da em có chút ngăm.

"mà, haechan này."

giọng cô gái kia kéo em về thực tại khi em ngoảnh lại nhìn bạn, mong rằng cô bạn không thấy tương tác gì giữa bọn em. "mình tự hỏi liệu cậu có đang trong loại quan hệ đó không nhỉ." em chỉ trân trân đầy nghi hoặc vào bạn, nụ cười chẳng khi nào rời khỏi khuôn mặt dẫu cho có đến bao nhiêu là hoang mang.

bạn khúc khích. bạn sáp lại gần em rồi bảo. "ý mình là, thích nam giới hay đại loại vậy ấy." mắt donghyuck trố ra với câu nói của cô bạn nhưng bạn cười xếch lên, rõ ràng là đang đùa bỡn em. "gì-gì chứ, không có chuyện như thế đâu." donghyuck tự trách mình vì đã lắp bắp, việc đó như thể em vừa xác nhận phát ngôn của bạn gái kia.

bạn cười ha hả với phản ứng của em.

"nếu cậu có hứng thú với những chuyện như thế thật ấy, chắc chắn phải là với mark đó nha. hai người dễ thương quá trời luôn."

donghyuck chẳng nói được gì khi cô bạn đó rời đi cùng nụ cười toại nguyện vì khiến chàng trai mình thích ngượng ngùng. một cô gái khác xuất hiện trước mặt em rồi em vội vàng đem chính mình quay lại.

hiếm khi có fan nói thẳng như vậy trước mặt mình trong cuộc đời thường nhật này lắm. thỉnh thoảng cũng có, khi người ta muốn thử trêu em và đủ thứ nữa nhưng em biết chứ, chỉ là đùa mà thôi.

trò đùa mà fan của bọn em thích thực hiện.

việc mà các fan không hề biết đấy là những trò đùa mà bọn họ có giữa nhau ấy, thật sự được chứng minh là đúng.

việc ấy chỉ là, không một ai biết và cả hai người họ cũng chẳng phải loại có can đảm để bộc bạch. tiết lộ mối quan hệ của bản thân khi rõ ràng được tuyên bố trong hợp đồng rằng bọn họ không được hẹn hò là một chuyện, quan hệ với đồng nghiệp trong công ty là một chuyện khác, nhưng là gay và hẹn hò một thành viên cùng nhóm thì là chuyện có thật.

họ từng chứng kiến cuộc đời người khác lụi tàn ra sao khi người ta tiết lộ tính hướng rồi. không phải là một quan niệm tốt đẹp gì cho cam. rất nhiều người từng suy xét đến việc tự tử, một số rơi vào trầm cảm, vài ba người sẽ mắc kẹt trong căn phòng bị bóng tối bủa vây, trầm ngâm liệu mình có muốn ra ngoài hay không. luôn là thế.

ở cái xứ sở con người chỉ có thể phát dục với người khác giới này, những kẻ như bọn họ bị coi là nỗi ô nhục, sinh vật đáng ghê tởm, tội lỗi, thứ làm nhơ nhuốc cái được gọi là thuần tuý của bọn chúng.

đây là một sự thật quá đỗi xấu xí đi.

_____

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ