5
_____
mình thầm kín,
đau khổ mà yêu.
_____bọn họ bị tra hỏi rất nhiều.
công ty, một hoặc hai lần trong tháng, sẽ kiểm tra nghệ sĩ để biết liệu bọn họ có đang trong mối quan hệ nào hay không. nhất là những ai bị bắt gặp có scandal với người trong công ty hoặc người bên ngoài.
thật nực cười làm sao, cách một thứ thuần khiết như tình yêu có thể trở thành vài điều cấm kị. yêu và được yêu, chuyện cứ vậy mà xảy ra thôi. ta đâu thể kiểm soát những gì mình cảm nhận được. ừ, đôi khi nó có thể chẳng tốt lành gì. vả lại, ta có thể làm gì đây? việc đó xảy ra, ta không thể nói rằng ta không muốn được. mà, đâu có nghĩa ta cần phải hoàn toàn chấp nhận chuyện đó. có người có lấy một mối quan hệ tồi tệ rồi cố thoát khỏi đó và trở nên vui vẻ, hạnh phúc. họ là những người dũng cảm và đầy bản lĩnh. cũng có những người có lấy mối quan hệ tuyệt vời nhưng yêu nhiều quá thành ra lại tổn thương bản thân và trở nên trầm cảm, u uất. những người đó là người bị tra tấn và không còn nguyên vẹn.
hai kiểu người, tốt và xấu. donghyuck em, nhất định là loại thứ hai.
khi bị quản lí dò hỏi bọn họ có đang hẹn hò ai không, tất nhiên chẳng ai trả lời. dù sao cũng chả có gì để nói, được trông thấy tất cả mọi người sẽ là phước lành cho những chàng trai chỉ biết đem công việc lên làm ưu tiên hàng đầu kia.
nhưng khi mà câu hỏi, không ngờ đến nhất, trượt ra khỏi mồm người quản lí, mắt bọn họ trố ra.
"thành thật với tôi, có ai trong các cậu thích nam giới không?"
nó được nói huỵch toẹt ra, nhưng có lấy một tầng tối nghĩa. quản lí nhìn chằm chằm từng người một và mất rất nhiều can đảm trong donghyuck để không tỏ ra thảng thốt bởi câu hỏi đó. may thay, em đang đứng sau cùng, được che chắn bởi các anh cao lớn đứng trước.
donghyuck cảm giác tay mình được chộp lấy và trong chốc lát, mark đan tay cả hai thật chặt. donghyuck lén nhìn anh, hơi thở em run rẩy.
donghyuck sợ.
không ai biết về bọn em cả. trong khi thật tốt rằng chuyện được che giấu cơ mà đau lắm, để ẩn khuất sau con mắt người ta đang ngắm nhìn, chuyện này tổn thương em. em không biết mark thế nào nhưng với donghyuck, em hoàn toàn chìm trong đau khổ. em muốn người đời thấy mối quan hệ của chúng em đẹp đẽ ra sao, muốn được người ta khâm phục nhưng không, em không thể.
"tôi mong không có ai mê muội loại chuyện đó. để tôi nói cho rõ, tôi không muốn chuyện như thế tồn tại ở đây. khi có tôi thì loại chuyện ấy đừng hòng xảy ra." người quản lí bảo, mắt hắn không dứt khỏi người nào trong cả nhóm. "đừng lo, hyung. tụi em không hề như vậy đâu ạ." mark nói.
donghyuck cúi gằm khi tên quản lí rời đi còn các chàng trai kia thốt ra một tiếng thở phào. mark chuẩn bị kéo donghyuck lại, anh biết rằng mình vừa tổn thương donghyuck nhưng cần phải có ai đó phát biểu như vậy thôi. xui thay, trước khi anh kịp làm vậy, donghyuck đã buông tay anh và rồi bỏ ra khỏi phòng tập, với lí do cảm thấy không được khoẻ.
mọi người nhìn em rời đi mà không tài nào hiểu được có chuyện gì với em ấy. donghyuck có sao đâu nhỉ. chuyện gì có thể làm ẻm ra như vậy?
người ta sẽ không tỏ. có lẽ, là không bao giờ. nếu việc này cứ vậy mà tiếp diễn mãi, họ có lẽ chẳng thấu được đâu. nhưng đó là, nếu donghyuck và mark kéo dài lâu đến thế. mối quan hệ của hai người là thứ mỏng manh, độc chiếc, một cái chạm lệch cũng có thể khiến nó vỡ đôi. yêu phải người nhạy cảm như donghyuck không là vấn đề với mark, vấn đề chỉ là khi anh không thể là người đối xử với donghyuck cho đúng mực.
donghyuck mong manh, hoàn toàn được tạo nên bởi một trái tim yếu đuối, thứ yêu thật nhiều và dễ vỡ biết bao nhiêu.
mark lại cứng cáp, được hoàn thiện bởi một bức tường kiên cố, sẽ khiến người đời ngậm mồm vào và toàn vẹn bảo vệ người mình yêu thương.
những cá thể trái dấu, vậy mà tất cả họ có đều là vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦
Fanfiction"nếu vụng trộm là điều mình muốn, và tỏ ra ẩn giấu là điều mình làm, thì em ơi, đừng để người đời tỏ." + - marklee, nct. - leedonghyuck, nct. - lowercase. ©️sbn, feb 8th 2020.