35. cầu vồng

998 101 17
                                    


35
_____

chúng mình tựa hai nửa
của tim.
_____

"oppa!"

mark nở nụ cười khi một em gái xuất hiện trước mặt, đẩy album của ẻm qua cùng quà cáp đi kèm với nó. một tay em ấy chêm ngang miệng khi mark nhận lấy quyển album rồi kí xuống. "em, em thật sự muốn gặp anh từ lâu lắm rồi ấy ạ." mark cười nắc nẻ khi em gái ấy bắt đầu lồng lộn cả lên. anh nhẹ vỗ về cô bé rồi nắm lấy tay ẻm, khiến cô bé khẽ nhảy cẫng lên.

"em từ đâu đến thế?" anh hỏi.

"jeju ạ."

"ồ, bọn anh từng tới đấy diễn một lần rồi." anh nói khi cô gái mỉm cười. "anh có thích nơi đó không ạ?" cô hỏi, đón xem biểu cảm của anh.

"có chứ! biển tuyệt lắm luôn. lại có nhiều món ngon trên phố, nhất là thịt heo đen này. đáng tiếc là bọn anh không thể tận hưởng jeju tường tận được. tụi anh chỉ được ở đấy hai ngày thôi." mark kể lể, tim như bừng nở với suy nghĩ về jeju.

"ừm, việc này không sao chứ ạ?"

mark nhướng mày, trông ngờ vực với cô gái ấy. "ý em là, chúng ta nắm tay ấy ạ.. liệu donghyuck oppa sẽ không dỗi chứ ạ?" cổ e dè nói, lén nhìn nam nhi kia ở cuối bàn.

donghyuck trông vẫn tươi cười như vậy, chụp ảnh cùng fan, nụ cười của em chẳng khi nào dứt khỏi gương mặt ấy.

với các chàng thì thật tuyệt khi được trở lại. trong những tháng qua, họ nhớ đống lịch trình cùng fan hâm mộ của mình nhiều lắm. cơ man là chuyện đã xảy đến. những đề tài gây tranh cãi, sự ghét bỏ mà bọn họ nhận lấy, loạt vấn đề trong nội bộ nhóm và tùm lum chuyện. phải mất thật nhiều với họ để có thể trở lại như mình đã từng như thế nào trước kia, quay về với guồng quay thường nhật của việc tập luyện không ngơi nghỉ và những hôm dài thức trắng. họ chuẩn bị rất nhiều màn trình diễn bất ngờ cho fan ngay khi được trở lại sân khấu, đã được các fan đón nhận vô cùng nồng hậu. fan hâm mộ cũng đã bình tĩnh lại rồi. có vẻ trong vài tháng nhóm không hoạt động, bọn họ đã đề ra hành động trong nội bộ fandom hãy ngưng lại mọi sự ghét bỏ đối với donghyuck và tự mình để mọi sự lắng xuống. vẫn có vài người không chấp nhận được chuyện ấy nhưng hầu hết bọn họ đều đang trông chờ nhóm quay lại cùng vòng tay rộng mở. ban đầu thật khiến donghyuck kinh hãi khi buổi fansign được đề cập tới, nhưng em còn hơn cả cảm động khi em đặt chân tới buổi sự kiện và những fan hâm mộ đang hoan nghênh chúng em. vài fan mặc những chiếc áo sặc sỡ pha hòa đầy sắc màu, có vẻ là một chiếc cầu vồng, tất cả đều đang đợi cùng chiếc bảng có viết, 'CHÚNG MÌNH YÊU CẬU FULLSUN'.

điều đó làm cậu nhỏ rơi lệ trong lúc cúi gập xuống, những người kia thì trêu em vì thế còn một số fan cứ hô hào tên em để em không khóc nữa. trong cả buổi fansign, donghyuck đã ở trong tâm thái tuyệt vời nhất của mình cùng mọi fan tiến tới chỗ em với niềm hào hứng y chang như vậy. vài ba người đã hỏi em về chuyện em với mark ra sao rồi mà em chỉ cười và bảo rằng bọn em vẫn bình thường thôi. em không muốn kể cho fan những gì đã xảy ra, bọn họ chưa sẵn sàng cho chuyện đó. hãy cứ để nó là bí mật trong nội bộ nhóm đi đã. lúc này, donghyuck chỉ muốn tận hưởng cuộc sống của mình lần nữa, cùng với fan và các thành viên. tên quản lí rốt cuộc cũng đã tìm ra một lí do để dịu xuống, dù hắn thi thoảng vẫn lườm em ở khắp nơi nhưng không sao, donghyuck chẳng bận tâm tới hắn. tên quản lí hoặc là chấp nhận hai người như những người khác hoặc là chỉ ngậm mồm vào, vậy thôi.

"bọn anh chia tay rồi."

mark hãy còn vương nụ cười trên mặt khi cô bé há hốc, mắt mở to. "khoan, vì sao vậy ạ? là vì tụi em sao?" mark khẽ bật cười, lắc đầu. "không, không phải đâu. chỉ là, donghyuck muốn thế." cô bé nhận album về tay, nhân viên phía sau đã ra hiệu cho cô di chuyển sang thành viên tiếp theo.

"anh.. còn yêu anh ấy không?"

cổ hỏi khá gấp rút khi đã đứng dậy hẳn.

"luôn là vậy mà."

đoạn cổ gật đầu, trao một nụ cười cuối trước khi bước tiếp. mark nhẹ thở dài. anh cầm chai nước lên trước khi nuốt ực xuống một tràng.

hôm nay anh nhận được câu hỏi ấy khá nhiều và tất cả anh có thể làm là trả lời điều y hệt nhau. đa số các fan đều bất ngờ với lời tiết lộ ấy mà anh chỉ phẩy tay một cái thôi.

ánh nhìn nơi anh nấn ná ở nam nhi kia.

donghyuck vừa xong với fan thì duỗi người, đồng thời chạm phải mắt mark. donghyuck phấn khích vẫy tay từ đầu kia, em cười ha hả khi làm vậy. mark cảm thấy như anh sắp sửa cười phá lên vì vui sướng với khung cảnh ấy.

mark có thể nghe thấy tiếng hú hét của fan khi người ta trông thấy sự tương tác đó, các thành viên trêu bọn họ vì chuyện này.

mark cười xếch lên, vẫy lại donghyuck, người đã tươi cười vui vẻ trước khi quay lại với bạn fan trước mặt..

chỉ là hệt như ngày xưa, không một ai biết thật sự chuyện gì đã xảy ra với hai người cả.

họ giữ lấy chúng cho riêng mình, bất cứ những gì họ cảm nhận, tất cả của nó đều chỉ lưu lại nội trong hai người họ.

sau tất cả, họ vẫn luôn vụng trộm với mối quan hệ của chính mình.

một lần là bí mật, thì vĩnh viễn là bí mật.

_____

tưởng hoàn vậy chứ chưaaa
hôm bữa tui viết chương cuối tên cầu vồng là tui coi thiếu rồi á mng ui
còn 1 chương (ngọt 🐛 🦷) nữa nhănnnn
(bữa nay coi lại fic gốc tui mới biết luôn 🙃 tui sẽ ráng up lẹ cho nóng luôn nà)

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ