21. mây đen kéo đến

729 94 0
                                    

21
_____

ta chẳng thể rơi vào bẫy tình
mà không có em.
_____

lần đầu trong một quãng thời gian, mấy cậu trai cuối cùng cũng cảm thấy được tự do.

thật may, họ có lịch trình cho hôm nay, là một buổi concert nhỏ dành cho fan được tổ chức ở gangnam. cả đám reo hò khi nghe đến tin ấy. trước đấy, họ chẳng nghĩ được sẽ làm cái gì khi đầu óc cả bọn dần héo mòn vì ý nghĩ nghỉ xả hơi và chỉ biết ngủ vùi cho qua ngày nhưng bấy giờ, họ cảm thấy biết ơn xiết bao. khá bất ngờ vì họ nghĩ công ty đã dẹp hết mọi lịch trình rồi cơ mà hình như, concert họp fan này đã được tiết lộ với fan từ trước và vé cũng đã bán luôn rồi.

lâu lắm rồi nhóm mới gặp fan và tim cả đám đang cùng niềm mong đợi mà đập.

nhưng với donghyuck và mark, họ khiếp đảm khoảnh khắc này khôn cùng. gặp fan nghĩa là ấy có thể là lần cuối của cả hai. không chỉ số ảnh sẽ được lưu truyền khắp cộng đồng fan, họ còn chưa rõ phản ứng của fan với chuyện ấy ra sao nữa.

khi địa điểm va vào tầm mắt em, em đúng là đã vã mồ hôi lạnh. đây chắc là lần đầu tiên em ghét gặp fan của mình, chả phải em ghét bỏ gì họ, em chỉ là không muốn thấy họ lúc này. việc này khiến em sợ hãi tột độ khi trông thấy một tụm fan xúm lại khi xe van dừng bánh.

bấy giờ họ dùng đến tận ba xe van để chở đủ cả 18 thành viên.

mark, ở xe đầu tiên, bước xuống trước. donghyuck thấy quản lí nhanh chóng kéo ảnh đi, chắn anh khỏi bất kì bạn fan nào đang vây xung quanh. điều làm donghyuck ngạc nhiên chính là, fan thật sự chẳng định làm gì cả. bọn họ vẫn như bình thường, gào thét tên em và muốn chụp ảnh em hay thu hút sự chú ý của em sang họ. họ vẫn ồn ào, như trước kia.

không hề công kích như donghyuck nghĩ.

kể cả khi nhóm trình diễn và chào hỏi trước mặt người ta, chẳng có gì như donghyuck đã chờ đợi xảy ra cả. fan vẫn luôn tử tế như mọi lần, chào mừng họ bằng những nụ cười và lòng ủng hộ. em vẫn nhận quà từ người ta, lời lẽ mật ngọt cùng vài mẩu hội thoại thâm tình được trao qua đổi lại.

donghyuck lén nhìn mark một lát, anh trai kia gửi đến em nụ cười nhẹ nhõm đầy trấn an.

chuyện đó đem lại một nụ cười trên mặt donghyuck, có lẽ người ta vẫn chưa thấy được số ảnh đâu. có lẽ công ty đã kịp xoá sạch rồi. có lẽ người đó bị tóm rồi chẳng hạn.

hoặc có lẽ, donghyuck đã cởi bỏ phòng vệ của mình quá sớm mà thôi.

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ