9. cuộc gọi lúc 1g

1.2K 132 0
                                    


9
_______

chợp mắt chẳng được,
tâm tư em là một mối tơ vò.

_______


quảng bá vừa kết thúc. đúng là đỡ bớt cho mark, người phải hoạt động không ngơi nghỉ vì là đợt comeback đầu của nct dream. dẫu anh chẳng than vãn, mặc những đêm mất ngủ và bao ngày làm việc quá sức, anh yêu việc trở thành tâm điểm của sự chú ý, được nổi bật, nghe thấy tiếng fan hò hét tên anh, tất cả.

mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi. chỉ có một chuyện, donghyuck quyết định ở kí túc xá của dream, đó có nghĩa là không chuồn lén vào đêm muộn để ôm và hôn. mark thật sự chẳng nói được gì. donghyuck bảo là em muốn đồng hành cùng mấy người kia, nhất là sấp nhỏ - dạo này đang khá xuống tinh thần.

mark bị hạn chế sang kí túc của dream vì anh đã tốt nghiệp. bằng cách nào đấy chuyện này làm mark đau lòng, anh yêu việc được ở bên mấy đứa.

điện thoại sáng lên, một cuộc gọi đến.

khoé môi nhếch lên ngay khi mắt tia được tên người gọi. gần như ngay lập tức, anh nhấc máy rồi kề di động bên tai.

"markie?"

anh thề, anh có thể cảm giác lòng mình bấn loạn với tông giọng chếnh choáng của donghyuck ở đầu dây bên kia. hình như em mới thức giấc, vi diệu phết vì giờ là một giờ sáng đó. mark ậm ừ tuy dưng, một thân nằm sấp. "em nhớ anh, bé yêu." donghyuck nói còn mark có lấy một nét cười đậm.

"anh cũng nhớ em. muốn sang đây không?" mark hỏi mặc dù anh chẳng muốn donghyuck lang thang đêm này đâu, mà donghyuck cũng quá lười để làm vậy.

"hong, lạnh ngắt à." donghyuck nghe vẻ cáu bẳn còn mark lại phì cười.

một thoáng im lìm xuất hiện, cả hai bên đều thinh lặng. họ rõ, để được như này là đủ. bọn họ ắt là chẳng có gì để trực tiếp mà bộc bạch, nhưng trong bầu không khí lại giăng ngang biết bao tâm tình vô đáy mà miệng chẳng thể thốt ra.

vài phút trôi qua cho tới khi mark nghe thấy thanh âm hô hấp nhè nhẹ bên phía donghyuck. anh cho là cậu nhỏ kia đã an giấc lành. anh chuẩn bị cúp máy thì một giọng mềm mềm cất lên từ điện thoại.

"em yêu anh, mark."

"anh cũng yêu em, donghyuck."

rồi anh cúp máy.


_____

𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ