11
_____chỉ chút nữa thôi,
yêu em nhiều hơn nào.
_____mấy bước chân ngập ngừng.
mark đưa lối và mang donghyuck lên giường của anh.
cuối cùng, sau rất nhiều đêm dài chờ đợi, bọn họ rốt cuộc cũng cùng nhau. ban đầu, donghyuck có hơi bất đắc dĩ thuận theo thiện ý muốn gặp em của mark cơ mà đã quá lâu rồi. làm thế nào bọn họ có thể chịu đựng được mấy tuần, gần một tháng, không nhìn thấy nhau vậy? họ chả biết.
đôi bàn tay cầm cập run.
donghyuck đan tay cả hai vào nhau.
hai người ngả lưng ra giường, mark ôn nhu cười ở trên em. ánh mắt mark lấp đầy dục vọng, nhưng có thứ gì đấy thật ấm lòng ẩn trong kia nhắc donghyuck rằng em an toàn trong vòng tay nam nhân này. donghyuck sẽ chẳng bao giờ chấp nhận rủi ro, không muốn khiến bên nào phải trở nên khó xử, nhưng mark lại mạo hiểm, anh làm mọi thứ và để mặc chúng bộc bạch theo cách riêng của mình.
hai quả tim thình thịch đập.
tim mark nhanh kinh khủng khi nó đập phía trên thân ảnh cậu nhỏ kia.
thật sự, donghyuck đẹp lắm. mark luôn bảo thế nhưng cứ mỗi lần anh nhìn em, donghyuck dường như còn đỉnh hơn và trổ mã hơn nữa. chuyện ấy tuyệt đối chẳng giúp gì cho những cú đảo lộn anh đang có lấy trong bụng dạ lúc này.
đôi ba con ngươi xao động.
donghyuck nhắm nghiền mắt.
em cảm giác mark đang để lại mấy cái hôn nhỏ trên cổ mình, trải dọc xuống xương quai xanh nội trong mấy giây có lẻ. thật chậm rãi khoái lạc, mời gọi ngọn lửa đã nhè nhẹ loé lên trong thân thể em.
vài hơi thở không đều nhịp.
mark suýt ngạt thở khi anh ngước lên.
cơn xúc động tăng lên trong giác quan đốc thúc anh không phí hoài thì giờ mà thó lấy môi donghyuck. thật tuyệt, cảm được thứ gì đấy đã lâu chưa chạm đến. loại cảm giác này, cảm giác hôn donghyuck, cảm giác môi hai người vần vũ lên nhau, cảm giác muốn ép mấy âm thanh đẹp đẽ kia thoát ra từ donghyuck, chúng khiến mark rung cảm đến không đường lui.
donghyuck đặt tay quanh eo mark, siết chặt khi mark làm phép với cơ thể em, chậm rãi cướp đi sự tỉnh táo nơi em. mark làm môi hôn sâu hơn, day lấy môi dưới của donghyuck khi anh đùa bỡn đưa lưỡi lướt quanh. cậu nhỏ rên lên khi mark đặt tay lên cổ em, ngón tay anh nhẹ nhàng rà soát. mark dây ra khi nét cười gian bắt đầu hằn lên mặt ảnh với cảnh tượng lộn xộn của cậu trai kia, người của anh. anh còn hơn cả thoả mãn khi nhìn thấy những gì mình đang thực hiện.
donghyuck cùng vòm ngực nặng nhọc khi cố điều chỉnh hô hấp, miệng há, má đỏ, mắt rũ xuống vì dục vọng đã chế ngự quanh em, đồ bị xốc lên hở ít da thịt, chỉ vừa đủ để khiến anh người lớn gầm gừ thở hắt. diện mạo của em làm mark rối bời, buộc anh phải kiềm những khát vọng đầy gợi tình muốn thoả mãn cậu nhỏ kia lại.
sung sướng đột kích đến làm donghyuck chêm lòng bàn tay lên miệng, giấu đi tiếng nỉ non vương nơi cuống họng khi mark dần dà tiến xuống - tay gỡ vài khuy đầu trên áo sơ mi donghyuck. hơi thở anh vờn trên da donghyuck, có tiếng làm nũng nhỏ vô tình lọt ra khi mark cắn vào đấy.
"mark,"
ý cười khanh khách trầm thấp của mark làm donghyuck chật vật đỏ mặt. "sao hả, bảo bối?" donghyuck rền rĩ khi tay mark mò xuống dưới áo sơ mi em, chậm chạp ve vuốt làn da non nớt trong khi để lại mấy dấu tình trên bờ ngực trần của em. "cưng có muốn anh dừng lại không hả?" mark tỉ tê, giễu cợt đưa mắt nhìn donghyuck đang bặm môi để ngăn bản thân đừng thốt ra quá nhiều thanh âm, em sẽ chẳng muốn đánh thức các thành viên dậy và hai người chắc chắn làm sao mà muốn bị bắt quả tang đang thực hiện cuộc hẹn hò đêm hôm này cho được.
mark trở lại giáp mặt donghyuck, cười cười khi donghyuck ngoảnh đi từ chỗ anh, muốn vượt qua cơn sướng vì "bị" làm ra như vậy. bàn tay trên má chẳng bày ra chút nhân từ khi mark ép donghyuck chạm mắt mình, từ ná thở chuyển thành buồn cười cùng cách donghyuck phát run. "trả lời anh nào bé cưng" anh bảo, khích donghyuck cùng vài ba cm giữa họ.
"không."
mark cười xếch, donghyuck thật quá là gây thèm thuồng khi trông như thế, rất đỗi cám dỗ cùng mời gọi. nét cuốn hút thanh thuần, gợi tò mò của em được tạo ra ắt là để bỏ bùa người ta mà.
"không phải đêm nay, hyuck. mình cần phải khò khò đấy."
donghyuck suýt chửi thề khi mark buông em ra, đứng lên để tắt đèn. donghyuck lườm anh trai đang cười đểu kia trong khi gài khuy áo sơ mi rồi vuốt cho thẳng thớm. đèn tắt, donghyuck nằm nghiêng. em còn chẳng bận tâm nếu người khác có hỏi mình vào sáng mai nếu họ trông thấy em cùng mark ở trong phòng hay mấy cậu nhỏ phát hiện em mất tích khỏi kí túc, em sẽ chỉ bào chữa là muốn chơi video game với mark vậy.
"đừng dỗi mà." mark ôm em từ đằng sau, hai cánh tay treo ngang eo donghyuck.
"oh fuck off* mark." em nghe tiếng mark cười khùng khục vào tai em rồi donghyuck nhắm mắt lại.
"sao anh phải fuck off khi anh có thể fuck em chứ?"
"im miệng đi họ lee."
_____
*(to) fuck off: biến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐮̣𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐦
Fanfiction"nếu vụng trộm là điều mình muốn, và tỏ ra ẩn giấu là điều mình làm, thì em ơi, đừng để người đời tỏ." + - marklee, nct. - leedonghyuck, nct. - lowercase. ©️sbn, feb 8th 2020.